– Hỗ trợ về PR – Marketing –

  • Thông tin về Đại lý, Nhà phân phối sẽ được giới thiệu và nêu rõ trên các phương tiện thông tin và website của chúng tôi.
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của chúng tôi.

– Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp –

  • Đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua facebook.
  • Đại lý được cung cấp tất cả thông tin về dòng sản phẩm đã đăng kí phân phối.

– Hỗ trợ về chăm sóc khách hàng –

  • Khách hàng mua hàng từ nhà phân phối của Vatico sẽ được sử dụng miễn phí các dịch vụ chăm sóc khách hàng:

– Hỗ trợ dịch vụ hậu mãi, bảo hành –

  • Toàn bộ các vấn đề về bảo hành, khách hàng của Nhà phân phối sẽ được hưởng chính sách bảo hành theo quy định chung của Vatico. Sản phẩm sẽ được định danh bằng Serial Number.
  • Quy trình chi tiết về bảo hành, nhà phân phối có thể tham khảo thêm tại đây: https://vatico.vn/cham-soc-khach-hang/bao-hanh-chinh-hang/
  • Lưu ý: Đại lý phải đăng kí bảo hành sản phẩm cho khách hàng NGAY KHI khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng và nhập đúng tên của Đại lý. 

– Hỗ trợ nhập hàng nhanh chóng –

  • Đại lý liên hệ với fanpage Vatico để đặt hàng (mỗi lần đặt ít nhất 12 sản phẩm cùng loại) 
  • Vatico giao hàng đến địa chỉ của đại lý trong vòng 72h (3 ngày làm việc)

– Hỗ trợ đổi trả hàng –

  • Trong vòng 24h sau khi giao hàng thành công tới khách hàng, Đại lý sẽ được đổi mới sản phẩm 1:1 nếu phát hiện sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. 
  • Lưu ý: Chúng tôi không nhận lại những sản phẩm bị khách hàng hoàn trả vì lý do các Đại Lý tư vấn sai hoặc cung cấp thiếu thông tin cho khách.

Giá cho đại lý được cập nhật tại đây. Vui lòng liên hệ fanpage Vatico để nhận mật mã trup cập.