Vatico hân hạnh là nhà phân phối độc quyền chính hãng các sản phẩm Smoothskin tại Việt Nam

  1. Đăng kí bảo hành SmoothSkin tại Việt Nam
  2. Điều kiện bảo hành
    1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau
    2. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau
    3. Thời hạn bảo hành
    4. Làm sao tôi biết được máy của mình là máy được phân phối chính hãng tại Việt Nam?
  3. Phương thức bảo hành
    1. Địa điểm bảo hành
    2. Thời gian thực hiện bảo hành
  4. Các hạng mục bảo hành
  5. Chi phí bảo hành
  6. Quy trình chi tiết về bảo hành

 

1. Đăng kí bảo hành SmoothSkin tại Việt Nam

Dòng sản phẩm SmoothSkin được phân phối độc quyền chính hãng bởi Vatico, máy mua tại nguồn VATICO sẽ được bảo hành 2 năm tại Việt Nam từ ngày mua hàng.

Đối với sản phẩm SmoothSkin mua tại nguồn của đại lý B-Blowing Việt Nam sẽ được bảo hành theo chính sách 1 năm của B-Blowing và đăng ký bảo hành tại link của B-Blowing: Tại đây

Để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tại Việt Nam, người dùng cần đăng kí qua form sau trong 30 ngày từ ngày mua hàng:

Bấm nút “Đăng ký bảo hành” bên dưới đối với các sản phẩm Smoothskin mua tại các kênh mua hàng của Vatico. Đối với Smoothskin mua tại các kênh mua hàng của B-Blowing Việt Nam vui lòng nhấp vào đây

Đăng ký bảo hành

Bạn cần chuẩn bị các thông tin sau:

Thông tin đơn hàng:

+ Sản phẩm: Tên sản phẩm được in trên bao bì hoặc bạn có thể xem tên sản phẩm chính xác trên hệ thống qua email đặt hàng

          Ví dụ: SmoothSkin Pure Fit – Máy triệt lông cao cấp

+Số series máy: Số series máy là mã duy nhất dành cho mỗi máy SmoothSkin. Mã này sẽ tìm thấy được ở vỏ hộp.

          Ví dụ: ở hình dưới mã series máy là Q104C12013295

 

+ Ngày mua hàng: Đây là ngày mua hàng trên hoá đơn điện tử từ Vatico

+ Mã đơn hàng: Đây là mã được cung cấp bởi Vatico khi bạn đặt hàng thành công, bạn có thể kiểm tra mã đơn hàng qua email đặt hàng hoặc liên hệ Bộ phận CSKH Vatico để được cung cấp mã

+ Đại lý mua hàng: Là nơi bạn đặt đơn hàng. Đại lý mua hàng có thể là: Vatico, Tiki, Shopee, Lazada

LƯU Ý: Các thông tin dùng để đăng ký bảo hành cần chính xác để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Nếu có thắc mắc về quá trình đăng kí bảo hành, bạn có thể liên hệ với Vatico tại: https://www.facebook.com/VaticoVietnam/

 

2. Điều kiện bảo hành

2.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Khách hàng đã đăng kí bảo hành sản phẩm của mình trong vòng 30 ngày từ ngày giao hàng
  • Thông tin đăng kí bảo hành trùng khớp với dữ liệu được lưu trong hệ thống bảo hành điện tử của công ty.

2.2 Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau

  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của SmoothSkin Vietnam (Vatico).
  • Sản phẩm mua xách tay từ nước ngoài
  • Không đăng kí bảo hành trong 30 ngày từ ngày nhận hàng
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 2.1
  • Không sử dụng đúng sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật cho sản phẩm như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Khách hàng lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Khách hàng sử dụng Gel khi dùng sản phẩm
  • Khách hàng có hành vi quấy rối, spam, de doạ, bất lịch sự,… các hành động gây hoang mang trên không gian mạng, không tuân thủ điều khoản bảo hành,… của hãng, của nhà phân phối và các hành vi trái quy định và pháp luật khác sẽ bị từ chối bảo hành vĩnh viễn và sẽ không được tiếp đón tại bất kỳ kênh chăm sóc hỗ trợ khách hàng nào của VATICO.

2.3 Thời hạn bảo hành

  • Bảo hành 2 năm kể từ ngày mua hàng.
  • Trường hợp lỗi xảy ra trong vòng 24h sau khi nhận hàng, sản phẩm sẽ được đổi mới.
  • Trường hợp lỗi xảy ra sau 24h kể từ khi giao hàng, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định chung

2.4 Làm sao để tôi biết được máy của mình là sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam hay không?

Tất cả các đơn hàng được mua từ hệ thống phân phối chính hãng của Vatico, khách hàng sẽ nhận được 1 email tự động xác nhận đơn hàng từ Vatico như sau:

Nếu quý khách hàng phát hiện và chứng minh được sản phẩm Smoothskin mà Vatico phân phối là hàng giả, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 20 triệu đồng.

 

3. Phương thức bảo hành

3.1 Địa điểm bảo hành

  • Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của SmoothSkin Vietnam tại Vatico để nhận được hỗ trợ, tư vấn.
  • Quý khách gửi hàng về Trung tâm bảo hành của Vatico được thông báo thông qua email kết quả xem xét từ bộ phận bảo hành hoặc liên hệ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại fanpage Vatico để kiểm tra thông tin
  • Thời gian làm việc của Trung tâm bảo hành:
    • Từ thứ 2 – thứ 6: 9 giờ 00 – 17 giờ 00
  • Người nhận: Vatico 
  • Khách hàng vui lòng chịu phí ship khi gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành

LƯU Ý: 

  • Khách hàng phải liên hệ Bộ phận CSKH trước để nhận mã bảo hành và ghi mã bảo hành lên kiện hàng trước khi gửi về Trung tâm bảo hành

3.2 Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách ngay khi có quyết định từ bộ phận bảo hành của Vatico Việt Nam.

Quy trình bảo hành có thể sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng kể từ ngày kho nhận hàng của khách hàng để tiến hành kiểm tra bảo hành.

 

4. Các hạng mục bảo hành

  • Máy không vào điện, không hoạt động.
  • Máy liên tục tự động tắt khi sử dụng
  • Máy không bắn được tia
  • Máy bị thiếu linh kiện

 

5. Chi phí bảo hành

  • Khách hàng trả tiền phí bảo hành 88.000 VND nếu sản phẩm bị hư hỏng
  • Khách hàng trả tiền phí bảo hành 88.000 VND + phí ship trả về 49.000 VND nếu sản phẩm không bị lỗi
  • Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí ship gửi về trung tâm bảo hành. VATICO sẽ không tiếp nhận bảo hành nếu có chi phí ship phát sinh này cho VATICO
  • Trường hợp đặc biệt: sản phẩm cần bảo hành là sản phẩm dòng cũ đã ngưng sản xuất hoặc hết hàng, Vatico hỗ trợ 80% chi phí nâng cấp lên dòng sản phẩm mới cho khách hàng.

6. Quy trình chi tiết về bảo hành

Dưới đây là quy trình chi tiết về bảo hành máy SmoothSkin phân phối bởi Vatico.

Khi sản phẩm SmoothSkin có vấn đề:

Bước 1: Đọc Hướng dẫn & khắc phục sự cố với SmoothSkin để kiểm tra xem máy bạn có thật sự bị sự cố hay không.

Nếu sự cố máy của bạn vẫn không được giải quyết, tiến hành bước 2.

Bước 2: Liên lạc với bộ phận CSKH của Vatico tại Vatico | Facebook để được tư vấn, hỗ trợ và khắc phục các vấn đề mà sản phẩm thường gặp.

Nếu sự cố máy của bạn vẫn không được giải quyết, tiến hành bước 3.

Bước 3: Bộ phận CSKH của Vatico sẽ cung cấp form yêu cầu bảo hành, bạn vui lòng điền tất cả thông tin được yêu cầu trong form để quy trình bảo hành diễn ra một cách tốt nhất.

Bước 4: Sau khi hoàn thành form yêu cầu bảo hành, bộ phận bảo hành sẽ kiểm tra thông tin được điền của bạn. Nếu tất cả thông tin đều khớp với thông tin của công ty và sản phẩm đáp ứng điều kiện được bảo hành, bộ phận bảo hành sẽ gửi thông báo thông qua email cho khách hàng gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành. Trong trường hợp quý khách không có email, vui lòng liên lạc chăm sóc khách hàng của Vatico thông qua fanpage để kiểm tra thông tin.

Quý khách vui lòng in Warranty Label và dán lên bề ngoài hộp gửi với đầy đủ sản phẩm, phụ kiện bên trong khi gửi về trung tâm bảo hành. VATICO sẽ từ chối tiếp nhận nếu không có Warranty Label này được dán bên ngoài hộp gửi.

Quý khách vui lòng check email liên hệ bảo hành để nhận kết quả từ bộ phận bảo hành và Warranty Label. Trong trường hợp không thấy, quý khách vui lòng kiểm tra thư mục spam của quý khách hoặc liên hệ CSKH tại page VATICO hoặc VATICO Retail để được hỗ trợ.

Lưu ý:

  • Khách hàng trả tiền phí bảo hành 88.000 VND nếu sản phẩm bị hư hỏng
  • Khách hàng trả tiền phí bảo hành 88.000 VND + phí ship trả về 49.000 VND nếu sản phẩm không bị lỗi
  • Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí ship gửi về trung tâm bảo hành. VATICO sẽ không tiếp nhận bảo hành nếu có chi phí ship phát sinh này cho VATICO

Bước 5: Bộ phận Bảo hành của công ty sẽ tiếp nhận máy qua đường bưu điện, sau đó sẽ tiến hành kiểm tra và ra quyết định bảo hành. Quy trình bảo hành sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng kể từ ngày khách hàng điền thông tin bảo hành.

Bước 6: Email chi tiết về bảo hành sẽ được gửi đến Email của bạn trong 05 ngày làm việc hoặc qua kênh messenger facebook.

Lưu ý:

  • Sau 15 ngày từ lúc trả kết quả bảo hành thông qua email hoặc kênh liên lạc khác mà không nhận được phản hồi, Vatico sẽ gửi trả lại máy cũ nếu trường hợp máy không lỗi theo địa chỉ cũ mà quý khách đặt hàng và gửi trả bảo hành máy mới trong trường hợp máy lỗi. Sau 30 ngày kể từ ngày gửi trả mà quý khách không nhận hàng hoặc liên hệ để giải quyết, Vatico sẽ chuyển máy của quý khách qua bộ phận thanh lý (Lúc này, bạn sẽ không thể nhận được lại máy của mình).
  • Trường hợp bạn nằm trong diện từ chối bảo hành vì hành vi quấy rối, spam, vi phạm pháp luật và chính sách bảo hành quy định tại điều 2.2, VATICO có quyền ngăn chặn bảo hành, trả bảo hành, trả máy không lỗi,… và xử lý thanh lý máy kèm theo quy định tại điều 2.2 và lưu ý này!
  • Mọi trường hợp không tuân theo quy trình bảo hành, ticket quá hạn xử lý, máy gửi về không label nhãn mác hiển thị rõ, yêu cầu thanh toán tiền ship,… thì sẽ bị từ chối tiếp nhận tại kho và bị từ chối bảo hành. Quý khách cần thực hiện lại từ đầu quy trình. Trong trường hợp hàng hoá không rõ tung tích vì lý do nào đó không xác định, kho sẽ tiến hành lưu kho trong 7 ngày kể từ ngày nhận, quá hạn sẽ tiến hành thanh lý theo quy định. Nếu Quý khách có nhu cầu nhận lại hàng của mình, vui lòng trực tiếp đến địa chỉ kho để tiến hành giải trình, xác minh thông tin và nhận lại hàng của mình nếu xác minh đúng
  • Thông tin người nhận hàng trả bảo hành sẽ là thông tin của người đặt hàng ban đầu. Điều này đảm bảo thông tin minh bạch, có thể tránh hàng giả hàng nhái, gian lận bảo hành… và đảm bảo trách nhiệm của VATICO với cơ quan chức năng

Quy trình bảo hành

 

LƯU Ý: ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI DÙNG

Trong mọi trường hợp, SmoothSkin Vietnam không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn sử dụng từ VATICO.

VATICO có quyền thay đổi chính sách bảo hành phù hợp với điều kiện thực tế mà không cần thông báo trước với khách hàng và mọi chính sách đều do VATICO quy định.