1. Đăng kí bảo hành SmoothSkin tại Việt Nam
  2. Điều kiện bảo hành
    1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau
    2. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau
    3. Thời hạn bảo hành
    4. Làm sao tôi biết được máy của mình là máy được phân phối chính hãng tại Việt Nam?
  3. Phương thức bảo hành
    1. Địa điểm bảo hành
    2. Thời gian thực hiện bảo hành
  4. Các hạng mục bảo hành
  5. Chi phí bảo hành
  6. Quy trình chi tiết về bảo hành

1. Đăng kí bảo hành SmoothSkin tại Việt Nam

Dòng sản phẩm SmoothSkin được phân phối bởi Vatico và các đại lý uỷ quyền sẽ được bảo hành 2 năm tại Việt Nam từ ngày mua hàng.

Để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tạo Việt Nam, người dùng cần đăng kí qua form sau trong 30 ngày từ ngày mua hàng:

Bấm nút “Đăng ký bảo hành” bên dưới

Bạn cần chuẩn bị các thông tin sau:
Thông tin đơn hàng:
+ Sản phẩm:
– SmoothSkin Bare Plus: Đây là phiên bản mới nhất của SmoothSkin Bare. Tất cả khách hàng mua từ Vatico và đại lý uỷ quyền đều là SmoothSkin Bare Plus
– SmoothSkin Bare: Đây là bản cũ của SmoothSkin Skin Bare
+Số series máy: Số series máy là mã duy nhất dành cho mỗi máy SmoothSkin Bare Plus. Mã này sẽ tìm thấy được ở vỏ hộp. Ví dụ ở hình dưới mã series máy là: P101C94200621.

+ Ngày mua hàng: Đây là là ngày mua hàng trên hoá đoá đơn điện tử từ Vatico

+ Đại lý mua hàng: Là nơi bạn đặt đơn hàng. Đại lý mua hàng có thể là: Vatico, Shipore

Sau khi điền đẩy đủ các thông tin. Bạn sẽ được yêu cầu thêm cá thông tin cá nhân qua form.

Nếu có thắc mắc về quá trình đăng kí bảo hành, bạn có thể liên hệ với admin của Vatico trực tiếp tại : https://www.facebook.com/VaticoVietnam/

2. Điều kiện bảo hành

2.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Khách hàng đã đăng kí bảo hành sản phẩm của mình trong vòng 30 ngày từ ngày giao hàng
  • Thông tin đăng kí bảo hành trùng khớp với dữ liệu được lưu trong hệ thống bảo hành điện tử của công ty.

2.2 Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau

  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của SmoothSkin Vietnam (Vatico).
  • Sản phẩm mua xách tay từ nước ngoài
  • Không đăng kí bảo hành trong 30 ngày từ ngày nhận hàng
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1
  • Không sử dụng đúng sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Khách hàng lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

2.3 Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
  • Bảo hành 2 năm kể từ ngày mua hàng.
  • Đổi mới trong 24h sau khi giao hàng đối với sản phẩm bị lỗi trong lần đầu tiên sử dụng.
  • Trường hợp lỗi xảy ra sau 24h sau khi giao hàng, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định chung

2.4 Làm sao tôi biết được máy của mình là máy được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam hay không?

Tất cả các đơn hàng từ hệ thống phân phối chính hãng của Vatico ở Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được 1 email tự động xác nhận đơn hàng từ Vatico như sau:

Ngoài ra, nếu quý khách hàng phát hiện và chứng minh được Vatico phân phối sản phẩm Smoothskin là hàng giả, hàng kém chất lượng, không chính hãng. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 20 triệu đồng.

3. Phương thức bảo hành

3.1 Địa điểm bảo hành

  • Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của SmoothSkin Vietnam tại Vatico để nhận được hỗ trợ, tư vấn.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng SmoothSkin Vietnam sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức bảo hành và các trung tâm bảo hành gần nhất.

3.2 Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách ngay khi có quyết định từ bộ phận Hỗ trợ Kỹ Thuật của Vatico Việt Nam.

Trung bình thời gian bảo hành là 30 ngày từ ngày nhận máy ở trụ sở Vatico

4. Các hạng mục bảo hành

  • Máy không vào điện, không hoạt động.
  • Máy liên tục tự động tắt khi sử dụng
  • Máy không bắn được tia
  • Máy bị thiếu linh kiện

5. Chi phí bảo hành

  • Với khách gặp lỗi trong 24h sau khi giao hàng thành công : Phía công ty sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển và chi phí sửa chữa hoặc đổi mới.
  • Với khách sử dụng một thời gian bị lỗi (24h sau khi nhận hàng): Khách chịu phí vận chuyển về cơ sở Bảo Hành. Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra máy
  • Nếu lỗi do nhà sản xuất chúng tôi sẽ hoàn lại máy mới cho khách đồng thời chịu phí chuyển hàng.
  • Nếu máy trục trặc do người dùng chúng tôi sẽ sửa chữa MIỄN PHÍ cho khách và nếu phải thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ thông báo chi phí cho khách. Khách chịu phí chuyển hàng.:

6. Quy trình chi tiết về bảo hành

Dưới đây là quy trình chi tiết về bảo hành máy SmoothSkin phân phối bởi Vatico và hệ thống đại lý.

Khi sản phẩm SmoothSkin có vấn đề:

Bước 1: Đọc qua Hướng dẫn & khắc phục sự cố với SmoothSkin để kiểm tra xem máy bạn thật sự bị sự cố hay không.

Nếu sự cố máy của bạn vẫn không được giải quyết, tiền hành bước 2.

Bước 2: Liên lạc với bộ phận CSKH của Vatico tại Vatico | Facebook để được tư vấn, hỗ trợ và khắc phục các vấn đề mà sản phẩm thường gặp.

Nếu sự cố máy của bạn vẫn không được giải quyết, tiến hành bước 3.

Bước 3: Bộ phận CSKH của Vatico sẽ cung cấp form yêu cầu bảo hành, bạn vui lòng điền tất cả thông tin được yêu cầu trong form để quy trình bảo hành diễn ra một cách tốt nhất.

Bước 4: Sau khi hoàn thành form yêu cầu bảo hành, bộ phận CSKH sẽ kiểm tra thông tin được điền của bạn. Nếu tất cả thông tin đều khớp với thông tin của công ty. Bộ phận CSKH sẽ gửi thông tin yêu cầu lấy hàng đến DHL Việt Nam để thực hiện quá trình lấy hàng từ khách hàng.

Lưu ý:

  • Khách hàng trả tiền ship 88.000 VND nếu sản phẩm bị hư hỏng
  • Khách hàng trả tiền ship 137.000 VND nếu sản phẩm không bị lỗi

Bước 5: Bộ phận Kỹ thuật của công ty sẽ tiếp nhận máy qua đường bưu điện. Sau đó sẽ tiến hành kiểm tra và ra quyết định bảo hành. Quy trình bảo hành sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng kể từ ngày khách hàng điền thông tin bảo hành.

Bước 6: Email chi tiết về bảo hành sẽ được gửi đến Email yêu cầu bảo hành của bạn trong 05 ngày làm việc.

LƯU Ý: ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI DÙNG

Trong mọi trường hợp, SmoothSkin Vietnam không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn sử dụng từ công ty hoặc các Đại Lý, Nhà Phân Phối.