Giới thiệu về IPL

1. Lông có mọc lại không?

Bí quyết để giữ được sự mượt mà là tiếp tục và tuân thủ liệu trình điều trị của bạn. Khi sử dụng thường xuyên, bạn sẽ thấy ngày càng ít lông mọc trở lại. Những sợi lông này cũng sẽ mịn hơn, màu nhạt hơn và mọc chậm hơn. Thời gian trôi qua, bạn sẽ có thể thay thế hoàn toàn thói quen cạo lông của mình. Và hãy nhớ rằng, với SmoothSkin Bare và Bare+, bạn có thể điều trị bất kỳ khu vực cứng đầu nào, chẳng hạn như nách, bằng cách di qua di lại nhiều lần (chạy thiết bị của bạn trên cùng một khu vực tối đa 3 lần).

2. Điều trị IPL có gây ra tác dụng phụ không?

Tất cả các thiết bị SmoothSkin đã được kiểm nghiệm độc lập về tính hiệu quả (đó là khả năng tạo ra hiệu quả mong muốn) và tất nhiên là mức độ an toàn. Nếu sử dụng thiết bị theo đúng hướng dẫn sử dụng, bạn sẽ không gặp bất kỳ tác dụng phụ bất lợi nào. Bạn có thể gặp một số phản ứng nhỏ với da ngay sau khi điều trị như đỏ hoặc nóng, nhưng điều này không có gì đáng lo ngại. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ tác dụng phụ nào khác, hãy dừng lại và liên lạc với chúng tôi để được tư vấn về những việc cần làm tiếp theo. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

3. IPL tại nhà có giống như điều trị IPL tại thẩm mỹ viện không?

Có. SmoothSkin sử dụng công nghệ IPL tương tự được sử dụng trong các thẩm mỹ viện trên toàn thế giới để đạt được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, các sản phẩm chuyên nghiệp cho phép nhà trị liệu được đào tạo sử dụng mức năng lượng cao hơn nhiều so với các sản phẩm IPL sử dụng tại nhà trên thị trường hiện nay. Điều này chỉ có nghĩa là bạn có thể cần điều trị nhắc lại thường xuyên hơn để duy trì kết quả. Bù lại? Bạn có thể sử dụng SmoothSkin một cách thoải mái tại chính ngôi nhà của bạn, trước màn hình TV, thậm chí có thể với một tách hoặc ly rượu vang ngon tuyệt (hoặc cả hai!).

4. IPL có an toàn cho làn da của tôi không?

Công nghệ SmoothSkin không gây hại cho da miễn là phù hợp với tông da của bạn và được sử dụng theo hướng dẫn trong hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Trước khi bạn mua thiết bị SmoothSkin, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra biểu đồ tông da của chúng tôi sử dụng hình ảnh bên dưới hoặc tìm thêm thông tin tại đây. Tất cả các thiết bị SmoothSkin đều chứa các bộ lọc UV tích hợp để bảo vệ làn da của bạn chống lại các tia có hại và cảm biến tông da trên thiết bị cầm tay sẽ ngăn hệ thống chiếu tia nếu không phát hiện ra màu da phù hợp.

5. IPL có an toàn cho mắt của tôi không? Tôi có cần phải đeo kính bảo vệ mắt không?

Các thiết bị SmoothSkin đã được phát triển với sự an toàn là ưu tiên hàng đầu và do đó an toàn để sử dụng cho mắt mà không cần bảo vệ mắt. Tuy nhiên, một số người dùng cảm thấy ánh flash hơi sáng và thích đeo kính râm hoặc kính bảo hộ chống nắng khi điều trị. Điều này không vấn đề gì, và hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Bạn cũng cần đảm bảo sử dụng SmoothSkin trong căn phòng có ánh sáng tốt, để giảm độ sáng cảm nhận của ánh flash.
Khi sử dụng thiết bị, chúng tôi khuyên bạn không nên nhìn vào thiết bị cầm tay khi chiếu vào da. Hệ thống được trang bị tính năng an toàn để tránh chiếu vào không khí, tuy nhiên, bạn đừng bao giờ thử chiếu vào hoặc gần với mắt của bạn.

6. IPL có đau không?

Không thường xuyên, nhìn chung một cảm giác ngứa ran nhẹ hoặc cảm giác ấm áp là những gì hầu hết mọi người cảm thấy. Tuy nhiên, cảm giác sẽ khác nhau giữa người này với người kia. Những người có lông sẫm màu, thô có thể trải nghiệm cảm giác ban đầu tương tự như cảm giác giật nhẹ của một sợi dây thun. SmoothSkin Muse, For Men và Gold đều có tính năng GENTLE MODE (Chế độ nhẹ nhàng), có thể giúp bạn làm quen với trải nghiệm nếu ban đầu bạn cảm thấy có phần không thoải mái với việc điều trị.

7. Sự khác biệt giữa LASER và IPL là gì?

Laser và IPL đều có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của lông bằng cách sử dụng ánh sáng và nhiệt lần lượt nhắm vào nang lông, phù hợp với chu kỳ phát triển của lông. Tuy nhiên, công nghệ được sử dụng để phân phối ánh sáng trên thực tế khá khác nhau – trong đó khác biệt chính là loại ánh sáng.

Nói tóm lại, các thiết bị IPL tạo ra một loạt các bước sóng ánh sáng để tạo ra ánh sáng chớp trắng duy nhất. Ánh sáng này có thể xuất hiện với lớp sáng màu cam/đỏ khi thiết bị được chiếu vào da, giống như đèn flash của máy ảnh. Laser sử dụng bước sóng ánh sáng tạo ra một chùm tia, giống như bút laser.

Do những khác biệt này, phương pháp điều trị bằng laser và IPL có sự khác nhau về:

Thời gian điều trị: Do chùm ánh sáng được sử dụng trong điều trị bằng laser có tính tập trung cao, các thiết bị laser có diện tích điều trị rất nhỏ. Nhờ IPL sử dụng ánh sáng flash rộng hơn, các thiết bị IPL có cửa sổ điều trị lớn hơn và do đó có thể điều trị vùng diện tích rộng hơn nhiều trong một lúc, nghĩa là thời gian điều trị nhanh hơn nhiều so với laser.

Đánh giá cảm giác đau: Chùm ánh sáng đơn, tập trung hơn được sử dụng trong liệu pháp điều trị bằng laser thường được báo cáo là đau hơn so với điều trị bằng IPL.

Chi phí: Chi phí tạo ra ánh sáng laser rất tốn kém, và đặc biệt, trong các thẩm mỹ viện, điều trị bằng laser thường có mức giá đắt đỏ trong khi IPL thường có giá cả phải chăng hơn nhiều.

Độ bền của kết quả: Bù lại cho chi phí tốn kém và mức độ đau, kết quả từ điều trị bằng laser có thể có nghĩa là cần ít lần điều trị nhắc lại hơn. Nhưng, như với bất kỳ liệu pháp điều trị giảm lông dựa trên ánh sáng nào, bạn sẽ luôn cần tiếp tục các lần điều trị nhắc lại để ngăn lông mọc trở lại.

An toàn: Ánh sáng laser rất mạnh và thậm chí có thể gây nguy hiểm. Vì lý do này, các thiết bị triệt lông bằng laser tại nhà sử dụng mức năng lượng thấp hơn đáng kể, đặc biệt là so với mức năng lượng tại các thẩm mỹ viện đắt tiền. Lợi ích của liệu pháp điều trị IPL là sử dụng an toàn hơn nhiều vì ánh sáng ít tập trung hơn và do đó có thể được sử dụng tại nhà mà không gây nguy hiểm và cho kết quả lâu dài.

Tóm lại, IPL có thể mang lại tiêu chuẩn kết quả tương tự như liệu pháp điều trị bằng laser, miễn là bạn tuân thủ liệu trình điều trị theo quy định – và tiếp tục điều trị nhắc lại! Khi bạn tuân thủ nghiêm ngặt liệu trình của bạn, bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và các chuyến đi bất tận đến thẩm mỹ viện, hoàn thành các lần điều trị một cách thoải mái tại nhà. Quá tiện dụng phải không?

8. Mỗi lần điều trị kéo dài trong bao lâu?

SmoothSkin Bare và Bare+ nháy 100 lần một phút, do đó bạn có thể điều trị toàn bộ cơ thể (bao gồm chân, nách, đường bikini và khuôn mặt) chỉ trong 10 phút.

Tùy thuộc vào tông da của bạn, SmoothSkin Muse, Gold và For Men nháy khoảng 50 lần mỗi phút. Mỗi lần điều trị toàn thân (bao gồm chân, nách, đường bikini và mặt) chỉ mất 20 phút.

9. Tại sao tôi cần phải điều trị nhắc lại?

Đối với TẤT CẢ các phương pháp điều trị bằng IPL hoặc laser tại nhà (đừng tin bất cứ điều gì khác ai đó sẽ nói với bạn), một lần điều trị sẽ không có tác dụng mãi mãi. Bạn sẽ cần tiếp tục điều trị lông sau một khoảng thời gian để ngăn lông bắt đầu mọc lại.

Tất nhiên, thời gian điều trị của mỗi người là khác nhau (vì chúng ta đều có làn da, mái tóc, lối sống khác nhau, thậm chí di truyền cũng đóng một vai trò nhất định). Vì vậy, khi bạn hoàn thành giai đoạn điều trị ban đầu, bạn cần xác định liệu trình phù hợp với mình. Điều tuyệt vời là các thiết bị SmoothSkin sẽ ngăn ngừa lông mọc lại miễn là bạn tiếp tục điều trị thường xuyên. Vì vậy, miễn là bạn tiếp tục các lần điều trị, bạn sẽ không bao giờ phải gặp lại tình trạng lông chân hoặc lông nách mọc lởm chởm nữa. Thật tuyệt vời!

10. Tại sao tôi cần tiếp tục sử dụng thiết bị trong 12 tuần?

Đây là một thực tế thú vị! Lông mọc theo 3 giai đoạn riêng biệt và liên tiếp, và không phải tất cả các sợi lông đều mọc theo cùng một giai đoạn. Vì việc điều trị IPL chỉ có hiệu quả trong một giai đoạn cụ thể (“giai đoạn tăng trưởng” Anagen – nếu bạn muốn biết), bạn cần tuân thủ liệu trình điều trị cho đến khi bạn có được kết quả mong muốn. Bằng cách tuân thủ liệu trình được khuyến nghị, bạn có khả năng triệt bỏ bất kỳ sợi lông nào mà bạn đã bỏ qua trong các lần điều trị trước đó. Khoa học thật đơn giản!

11. Sẽ mất bao lâu để có kết quả?

Đây là một thực tế thú vị! Lông mọc theo 3 giai đoạn riêng biệt và liên tiếp, và không phải tất cả các sợi lông đều mọc theo cùng một giai đoạn. Điều trị IPL chỉ có hiệu quả trong một giai đoạn cụ thể (“giai đoạn tăng trưởng” Anagen – nếu bạn muốn biết), vì vậy trong vài tuần đầu tiên sau lần điều trị ban đầu, bạn vẫn sẽ thấy một số sợi lông mọc lên. Hãy bình tĩnh! Đây có thể là những sợi lông không được xử lý trong giai đoạn tăng trưởng của chúng (khi IPL có hiệu quả nhất). Vì vậy hãy chắc chắn là bạn vẫn tiếp tục liệu trình điều trị! Trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy giảm lượng lông mọc lại. Vẫn sẽ còn một số sợi lông cần điều trị vì điều trị có hiệu quả tốt nhất khi lông mọc đúng giai đoạn, nhưng bạn đừng lo lắng, từ thời điểm này mọi thứ sẽ chỉ trở nên tốt hơn – vì vậy hãy tiếp tục!

Nếu bạn cần bất kỳ sự giúp đỡ hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bạn.

12. IPL có hiệu quả vĩnh viễn không?

Trước tiên hãy nói về những điều KHÔNG mong đợi. Đối với TẤT CẢ các phương pháp điều trị bằng IPL hoặc laser tại nhà (đừng tin bất cứ điều gì khác ai đó sẽ nói với bạn), một lần điều trị sẽ không có tác dụng mãi mãi. Bạn sẽ cần tiếp tục điều trị lông sau một khoảng thời gian để ngăn lông bắt đầu mọc lại; nhưng điều tuyệt vời là các thiết bị SmoothSkin sẽ ngăn ngừa lông mọc lại miễn là bạn tiếp tục điều trị thường xuyên. Vì vậy, miễn là bạn tiếp tục các lần điều trị, bạn sẽ không bao giờ phải gặp lại tình trạng lông chân hoặc lông nách mọc lởm chởm nữa. Thật tuyệt vời!

13. IPL có thực sự hiệu quả không?

Có. Một số thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh rằng khi được sử dụng đúng cách, IPL giúp giảm vĩnh viễn một lượng lông đáng kể. Để có kết quả tốt nhất, điều tối quan trọng là bạn phải tuân thủ liệu trình điều trị theo quy định.

Đọc các đánh giá mới nhất để biết ý kiến của những người giống như bạn về các sản phẩm SmoothSkin.

14. IPL hoạt động như thế nào?

Các thiết bị SmoothSkin sử dụng Ánh sáng Xung Cường độ cao (IPL) để phá vỡ chu kỳ tăng trưởng của lông.
Năng lượng ánh sáng được truyền qua bề mặt da và được hấp thụ bởi melanin có trong thân lông. Năng lượng ánh sáng đó được chuyển đổi thành năng lượng nhiệt (bên dưới bề mặt da), có tác dụng ngăn những sợi lông phát triển trở lại. Lông đã được điều trị sẽ rụng một cách tự nhiên trong vài ngày đến 1-2 tuần.
Khi bạn đã hoàn thành giai đoạn điều trị ban đầu, bạn sẽ cần tiếp tục liệu trình điều trị thường xuyên, nhưng điều tuyệt vời là các thiết bị SmoothSkin sẽ ngăn ngừa mọc lông miễn là bạn tiếp tục điều trị thường xuyên. Vì vậy, miễn là bạn tiếp tục các lần điều trị, bạn sẽ không bao giờ phải gặp lại tình trạng lông chân hoặc lông nách mọc lởm chởm nữa. Thật tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *