QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI

Bước 1:

Khách hàng khi có bất kỳ khiếu nại nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ cho bộ phận CSKH qua fanpage Vatico, hotline: 028 7303 0015 hoặc email: order@vatico.vn

Bước 2:

Bộ phận tiếp nhận khiếu nại sẽ liên hệ lại với khách hàng để làm rõ về các yêu cầu, đồng thời xác nhận lại sự việc. Vatico có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch mua bán sản phẩm để xác thực và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp.

Bước 3:

– Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng.

– Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, các bên có thể đưa tranh chấp ra giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.