XỬ LÝ SỰ CỐ CHUNG

Làm thế nào để tôi nhận được sự hỗ trợ hoặc tư vấn ngoài giờ làm việc?

Vui lòng liên lạc bằng các cách thức được liệt kê tại mục liên hệ với chúng tôi. 

Tôi đang trải qua cảm giác ngứa ngáy dữ dội, tôi nên làm gì?

Ngứa là một tác dụng phụ phổ biến khi điều trị IPL. Tuy nhiên, nếu bạn bị ngứa dữ dội mà không giảm sau 24 giờ, vui lòng ngừng sử dụng thiết bị ngay lập tức và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng lại thiết bị SmoothSkin.

Tôi nghĩ rằng tôi có thể đã có một phản ứng phụ (Phồng rộp hoặc bỏng nhẹ) do điều trị - tôi nên làm gì?

Bạn cần ngừng điều trị ngay lập tức. Chúng tôi khuyên bạn nên thảo luận và xin lời khuyên từ Bác sĩ/Nhân viên y tế. Đồng thời, hãy liên hệ với chúng tôi. Các cố vấn được đào tạo của chúng tôi sẽ gửi cho bạn Bảng câu hỏi sức khỏe để bạn điền vào và gửi lại. Sau đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn và đảm bảo bạn không mắc sơ suất nào trong giai đoạn chuẩn bị hoặc liệu trình điều trị.

Tôi đã làm theo hướng dẫn và không thể thấy bất kỳ kết quả nào, tôi cần làm gì?

SmoothSkin có kết quả đã được chứng minh lâm sàng, tuy nhiên, có tác dụng khác nhau trên mỗi người. Điều trị thành công có thể phụ thuộc vào một số vấn đề như tóc phải ở chính xác giai đoạn tăng trưởng phù hợp, hoặc thậm chí thay đổi/mất cân bằng nội tiết tố.

Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ thêm và nhận tư vấn ở bất kỳ giai đoạn nào trong suốt liệu trình SmoothSkin của bạn. Và hãy nhớ rằng, với SmoothSkin Bare, bạn có thể điều trị bất kỳ khu vực cứng đầu nào, chẳng hạn như nách, bằng cách di qua di lại nhiều lần (chạy thiết bị của bạn trên cùng một khu vực tối đa 3 lần).

Làm cách nào để kích hoạt chế độ trượt/dập?

Để sử dụng chế độ dập trên bất kỳ hệ thống SmoothSkin nào, chỉ cần đặt thiết bị lên da, nhấn và thả nút kích hoạt. Rời thiết bị khỏi da trước khi cẩn thận áp dụng lại cho khu vực điều trị tiếp theo. Chế độ này là tốt nhất cho các khu vực diện tích nhỏ như nách và mặt của bạn.

Để sử dụng chế độ trượt, hãy đặt thiết bị lên da, nhấn và giữ nút kích hoạt, sau đó lướt thiết bị dọc theo da giữa các lần chiếu tia. Cố gắng di chuyển thiết bị cầm tay ở tốc độ ổn định, bao phủ toàn bộ khu vực cần điều trị mà không bị chồng chéo hoặc bỏ sót các khu vực. Chế độ này là tốt nhất cho các khu vực diện tích lớn hơn như chân của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *