GIỚI THIỆU VỀ SMOOTHSKIN

1. Điều gì khiến SmoothSkin trở nên độc đáo?

Không chỉ vì SmoothSkin là chuyên gia về IPL, mà lý do còn nằm ở tất cả những việc chúng tôi làm. Không lò nướng. Không TV. Không bàn chải đánh răng.
Với đội ngũ chuyên gia trong ngành chuyên tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm và nghiên cứu lâm sàng ngay tại trụ sở của SmoothSkin, chúng tôi dành 100% thời gian và nguồn lực của mình cho công tác nghiên cứu, thiết kế, kỹ thuật, sản xuất và thậm chí thử nghiệm công nghệ IPL hiện đại.
Từ việc nghiên cứu mối quan hệ tương tác của ánh sáng, da và lông ở cấp độ tế bào; đến tìm hiểu phương pháp chăm sóc trước và sau điều trị hiệu quả nhất, chúng tôi liên tục thử nghiệm và học hỏi để đảm bảo rằng bạn nhận được kết quả tốt nhất có thể từ các sản phẩm SmoothSkin của mình.

2. Sản phẩm của bạn được tạo ra ở đâu?

Tất cả các sản phẩm của SmoothSkin đều được sản xuất tại Anh.

3. Các chuyên gia phía sau công nghệ này là ai?

Quay trở lại năm 1979, một nhà khoa học tình cờ phát hiện ra nền tảng của công nghệ IPL – công nghệ mà SmoothSkin sử dụng cho đến ngày nay – khi ông vô tình chạy một chùm tia laser qua cẳng tay và rất ngạc nhiên khi thấy lông tay không mọc lại. Nhà khoa học này đã tiếp tục phát triển các loại laser triệt lông đầu tiên trên thế giới, và vào năm 2002, ông đã hợp tác với ba doanh nhân địa phương khác (chính xác là một nhà khoa học, một kỹ sư và một doanh nhân) để tạo ra Cyden – bộ não đằng sau thương hiệu SmoothSkin. Trên thực tế, hiện nay hai thành viên sáng lập vẫn còn làm việc cho Cyden.

4. SMOOTHSKIN là gì?

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, SmoothSkin là thương hiệu nổi bật của thế giới triệt lông bằng công nghệ IPL. Chúng tôi không chỉ thiết kế và sản xuất các sản phẩm của mình tại Anh, mà còn tự tiến hành nghiên cứu và thậm chí tự thực hiện các thử nghiệm lâm sàng từ trụ sở của chúng tôi tại Swansea, South Wales.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *