Vị trí tuyển dụng

01

Tư vấn viên CSKH (Customer Support)

Địa điểm

Làm việc online 100%

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Mô tả
  • Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh phân phối của công ty: Facebook, Intagram, Tiki, Shopee, Lazada 
  • Tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty 
  • Trực hotline
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ hậu mãi 
  • Tìm hiểu những nhu cầu mua sắm của khách hàng, tiếp cận khách hàng tiếp thị sản phẩm để tăng doanh thu 
  • Hỗ trợ team Marketing thực hiện các chiến dịch hằng tháng 
  • Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp 
  • Lịch làm việc được phân công theo ca: (xoay ca) 
    • Ca 1: 7h – 12h
    • Ca 2: 12h – 18h 
    • Ca 3: 18h – 0h 
Yêu cầu
  • Có laptop riêng 
  • Tin học văn phòng 
  • Phải yêu thích và có niềm đam mê với công việc (đặc biệt là thương mại điện tử)
  • Hiểu biết về dịch vụ CSKH 
  • Giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt 
  • Có thể xử lý những trường hợp khẩn cấp của khách hàng và công ty ngay lập tức (trong vòng 30p trong ca làm việc) 
  • Có khả năng viết content và design cơ bản là một lợi thế 
Quyền lợi
  • Được đào tạo kỹ năng liên quan trực tiếp đến ngành nghề và kĩ năng marketing (dựa theo năng lực) 
  • Cơ hội phát triển tối đa năng lực bản thân 
  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Thời gian linh động 
  • Lương tháng đầu tiên: 
    • Lương cứng: 1.200.000 vnd/ tháng
    • Hoa hồng dựa trên số lượng sản phẩm bán ra
  • Tháng thứ 2 trở đi:
    • Lương cứng: 2.000.000 vnd/ tháng 
    • Hoa hồng dựa trên số lượng sản phẩm bán ra 
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên quan tâm xin mời điền thông tin và gửi CV của bạn vào form dưới đây: 

Link ứng tuyển