SỰ PHÙ HỢP VỚI LIỆU PHÁP ĐIỀU TRỊ IPL

Tôi có thể sử dụng các sản phẩm SMOOTHSKIN trên hình xăm của mình không?

Không – SmoothSkin không phù hợp để sử dụng trên các hình xăm.

Nam giới có thể sử dụng sản phẩm SMOOTHSKIN không?

Tất nhiên là có! Các thiết bị SmoothSkin không dành riêng cho giới tính nào. Chỉ cần nhớ rằng trong khi phụ nữ có thể sử dụng các thiết bị SmoothSkin từ xương gò má trở xuống, chúng tôi khuyên nam giới chỉ nên điều trị từ cổ trở xuống.

Chúng tôi không khuyến nghị sử dụng Smoothskin trên mặt hoặc râu của nam giới. Với độ sâu và độ dày của loại lông này, cần phải sử dụng mức năng lượng cao hơn nhiều để có hiệu quả, điều đó có nghĩa là SmoothSkin khó có thể tạo ra kết quả mong muốn. Mật độ lông trên khuôn mặt nam giới cũng rất cao, và do đó, có khả năng bị bỏng nếu sử dụng thiết bị.

Tôi có thể sử dụng các sản phẩm SMOOTHSKIN khi đang mang thai hoặc cho con bú không?

Không, không được sử dụng các thiết bị SmoothSkin nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, vì các thiết bị của chúng tôi chưa được thử nghiệm với những đối tượng này. Chúng tôi khuyên bạn nên đợi 6 tháng sau khi sinh con để bắt đầu điều trị để cho phép nội tiết tố của cơ thể trở lại trạng thái bình thường.

SMOOTHSKIN có hiệu quả trên lông màu vàng, xám hoặc đỏ không?

IPL không phù hợp để điều trị lông màu xám, đỏ hoặc vàng sáng (trắng). Lông màu xám và rất sáng màu không chứa đủ melanin để truyền năng lượng ánh sáng đến nang lông, trong khi lông màu đỏ chứa một dạng melanin khác mà hoàn toàn không đáp ứng với IPL. Có thể có hiệu quả khi điều trị lông màu vàng sẫm hơn, nhưng bạn có thể cần thêm một vài lần điều trị bổ sung để giảm được lượng lông tương tự.

Tôi có thể sử dụng SMOOTHSKIN trên tàn nhang và nốt ruồi không?

Không – không sử dụng thiết bị trên các đốm tàn nhang tối màu hoặc nốt ruồi kích thước lớn.

Độ tuổi tối thiểu được khuyến nghị cho liệu pháp là bao nhiêu tuổi?

Chúng tôi không khuyến nghị các cá nhân dưới 18 tuổi sử dụng các thiết bị IPL SmoothSkin. Các thiết bị chưa được thử nghiệm ở nhóm tuổi này và cơ thể trải qua một số thay đổi nội tiết tố trong tuổi thiếu niên, vì vậy liệu pháp điều trị có thể kém hiệu quả vào thời điểm này do lông mọc nhanh.

Tôi có thể sử dụng SMOOTHSKIN trên các tĩnh mạch có thể nhìn thấy trên khu vực tôi muốn điều trị không?

Chúng tôi khuyến nghị bạn nên xin lời khuyên từ bác sĩ vì chúng tôi không thể chắc chắn về độ sâu hoặc tình trạng lồi của tĩnh mạch.

Tôi có thể sử dụng SMOOTHSKIN nếu mức chứng đỏ mặt (đường máu đỏ trên chân và mặt) không?

Không – SmoothSkin không được khuyến nghị sử dụng cho các khu vực này.

Tôi mắc bệnh tiểu đường - tôi có thể sử dụng SMOOTHSKIN không?

Không. Chúng tôi không khuyến nghị sử dụng thiết bị SmoothSkin cho những người mắc bệnh tiểu đường.

Tôi mắc chứng động kinh - tôi có thể sử dụng SMOOTHSKIN không?

Không. Nếu bạn mắc chứng động kinh, ánh sáng nhấp nháy phát ra từ thiết bị SmoothSkin có thể gây ra cơn co giật hoặc động kinh.

Có tình trạng bệnh mà tôi không nên sử dụng hệ thống SMOOTHSKIN không?

Có – có một số tình trạng bệnh có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của bạn đối với liệu pháp điều trị IPL.

Chúng bao gồm (nhưng là không chỉ giới hạn ở): ung thư da, hoặc bất kỳ ung thư cục bộ nào khác trong các khu vực được điều trị; tiền sử rối loạn mạch máu, chẳng hạn như chứng giãn tĩnh mạch hoặc bệnh mạch máu ở các khu vực được điều trị, da nhạy cảm với ánh sáng và dễ dàng bị phát ban hoặc phản ứng dị ứng; bệnh tiểu đường; bệnh lupus ban đỏ; rối loạn chuyển hóa; bệnh tim sung huyết; nhiễm trùng da, chàm, bỏng, viêm nang lông, vết thương hở, trầy xước, mụn rộp, vết thương hoặc tổn thương và khối máu tụ ở khu vực cần điều trị.

Đây không phải là danh sách đầy đủ, nếu bạn cần làm rõ thêm, vui lòng thảo luận với bác sĩ của bạn. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên đọc Câu hỏi thường gặp về thuốc.

Tôi đang dùng thuốc - điều này có ảnh hưởng đến mức độ phù hợp với liệu pháp không?

Có. Một số loại thuốc và sản phẩm chăm sóc da có thể có đặc tính nhạy sáng và có thể gây ra phản ứng bất lợi cho liệu pháp IPL.

Vui lòng kiểm tra tờ thông tin của bất kỳ loại thuốc hoặc sản phẩm chăm sóc da có chứa các hoạt chất bạn đang sử dụng và, nếu bạn cần làm rõ thêm, hãy thảo luận với bác sĩ của bạn. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên đọc phần Câu hỏi thường gặp về các tình trạng bệnh.

IPL có phù hợp với tôi không?

Có một số trường hợp mà không may là chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng liệu pháp IPL.

Đầu tiên, IPL không phù hợp để điều trị cho những người có làn da rất tối, hoặc tông da Fitzpatrick VI. Lý do nằm thở cách thức mà công nghệ hoạt động. Da rất sẫm chứa một lượng sắc tố cao (melanin) và do đó sẽ hấp thụ nhiều ánh sáng hơn, mà trong một số trường hợp có thể dẫn đến bỏng, mất màu hoặc thậm chí là sẹo. Tất cả các thiết bị SmoothSkin đều được gắn cảm biến để đảm bảo rằng chúng không chiếu tia trên tông da không phù hợp, nhưng trước khi bạn đặt mua sản phẩm SmoothSkin, hãy đảm bảo rằng da bạn phù hợp với liệu pháp IPL bằng việc sử dụng biểu đồ bên dưới.

IPL cũng không phù hợp để điều trị lông màu xám, đỏ hoặc vàng sáng (trắng). Lông màu xám và rất sáng màu không chứa đủ melanin để truyền năng lượng ánh sáng đến nang lông, trong khi lông màu đỏ chứa một dạng melanin khác mà hoàn toàn không đáp ứng với IPL. Có thể có hiệu quả khi điều trị lông màu vàng sẫm hơn, nhưng bạn có thể cần thêm một vài lần điều trị bổ sung để giảm được lượng lông tương tự.

Cuối cùng, có một số trường hợp mà liệu pháp IPL không được khuyến nghị. Những trường hợp này bao gồm một số tình trạng bệnh về da; bao gồm bệnh chàm, giãn tĩnh mạch và ung thư da; các tình trạng bệnh bao gồm bệnh tiểu đường hoặc động kinh, việc sử dụng một số loại thuốc có thể gây nhạy cảm với ánh sáng bao gồm một số thuốc điều trị mụn và chống trầm cảm; và thậm chí một số hình xăm hoặc nốt ruồi trong khu vực bạn muốn điều trị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *