Quy trình triệt lông bikini tại nhà bằng máy triệt lông công nghệ IPL

Quy trình triệt lông bikini tại nhà bằng công nghệ cao có phức tạp không?

Đây là một trong những câu hỏi rất nhiều bạn đặt ra. Việc triệt lông là nhu cầu của tất cả mọi người, mọi giới tính. Tuy nhiên triệt lông ở đâu có thể đáp ứng được nhu cầu của chúng ta?

Ý nghĩ đầu tiên là ra Spa điều trị. Đó là phương án tốt nhất cho những bạn lần đầu điều trị hoặc không biết cách điều trị.

Tuy nhiên hiện nay công nghệ ngày càng phát triển. Mọi người đều tất bật với công việc, không có thời gian ra ngoài Spa điều trị theo liệu trình hoặc có nhiều bạn ngại khi điều trị tại Spa.

Nắm được nhu cầu của mọi người. Nhiều loại máy triệt lông công nghệ cao điều trị tại nhà ra đời, trong đó máy triệt lông công nghệ IPL là một trong những thiết bị triệt lông cao cấp nhất và có thể điều trị tại nhà.

Nhắc tới máy triệt lông công nghệ IPL thì không thể không nhắc tới các máy triệt lông của SmoothSkin – thương hiệu nổi bật của thế giới triệt lông bằng công nghệ IPL.

Quy trình triệt lông khi sở hữu máy triệt lông từ thương hiệu SmoothSkin hết sức đơn giản. Giúp bạn tự chủ được thời gian điều trị, đặc biệt hơn là các máy của SmoothSkin điều trị cho toàn thân chỉ trong vòng 10 phút.

BƯỚC 1: CHUẨN BỊ KHU VỰC CẦN ĐIỀU TRỊ

Cạo để loại bỏ tất cả lông có thể nhìn thấy. Đảm bảo không có lông còn sót lại trên bề mặt da nhằm tạo điều kiện điều trị tối ưu và ngăn các mảnh vụn che phủ mặt trước của SMOOTHSKIN.

Làm sạch khu vực cần điều trị và làm khô. Hãy nhớ không được sử dụng bất kỳ loại gel hoặc kem nào với thiết bị này!

BƯỚC 2: TIẾN HÀNH KIỂM TRA DỊ ỨNG ÁP DA

Trước lần điều trị đầu tiên của bạn trên từng khu vực cơ thể mới, chúng tôi KIẾN NGHỊ bạn kiểm tra da ở khu vực đó để biết phản ứng với SMOOTHSKIN.

Khu vực kiểm tra phải có kích thước khoảng 3cm x 2cm (tương đương với 2 lần chiếu tia được áp dụng cho vùng da cạnh nhau). Thực hiện theo Bước 3 để điều trị khu vực này.

Hãy đợi 24 giờ sau khi tiến hành kiểm tra để đảm bảo làn da của bạn phù hợp để điều trị và không có phản ứng bất lợi với năng lượng ánh sáng. Nếu không có phản ứng nào sau 24 giờ, bạn có thể điều trị khu vực xung quanh khu vực kiểm tra. KHÔNG điều trị lại “Khu vực kiểm tra dị ứng áp da”trong ít nhất 1 tuần.

Sự an toàn khi triệt lông bằng công nghệ IPL

BƯỚC 3: ĐIỀU TRỊ VỚI SMOOTHSKIN

  • Cắm bộ nguồn vào ổ cắm điện. Quạt sẽ khởi động và các cảm biến tông da sẽ sáng lên màu xanh, cho biết thiết bị đã được bật.
  • Áp mạnh Thiết bị cầm tay vào khu vực cần điều trị để đảm bảo Cảm biến tông da tiếp xúc với da – SMOOTHSKIN sẽ không hoạt động nếu cảm biến da không tiếp xúc hoàn toàn với da. Khi cảm biến tông da xác định được tông da hợp lệ, công suất đầu ra được thiết lập sẵn sẽ được hiển thị trên đèn báo mức năng lượng.
  • Nhấn nút kích hoạt. Thiết bị sẽ chiếu tia và bạn sẽ cảm nhận được cảm giác ấm áp.
  • Di chuyển thiết bị cầm tay sang khu vực tiếp theo cần điều trị và lặp lại. Cần sạc lại thiết bị giữa các lần chiếu tia.
  • Hãy chắc chắn bạn điều trị TOÀN BỘ KHU VỰC cần thiết, nhưng KHÔNG chồng lặp các xung điều trị.

BƯỚC 4: LỊCH TRÌNH ĐIỀU TRỊ SMOOTHSKIN CỦA BẠN

Để phát huy hiệu quả tối đa, nên sử dụng SMOOTHSKIN PURE mỗi tuần trong 12 tuần để đảm bảo tất cả các nang lông đều được điều trị.

Sau giai đoạn điều trị ban đầu (12 lượt điều trị hàng tuần), để duy trì hiệu quả điều trị, chúng tôi khuyến nghị bạn sử dụng SMOOTHSKIN một tháng một lần, hoặc theo yêu cầu.

Thời gian điều trị

BƯỚC 5: TẮT THIẾT BỊ SMOOTHSKIN

Khi kết thúc điều trị, nên rút phích cắm SMOOTHSKIN PURE khỏi nguồn và ổ cắm điện. Quy trình triệt lông chỉ với 5 bước đơn giản, bạn tự có thể điều trị tại nhà. Một điều nữa là ánh sáng IPL rất an toàn cho mắt, nên khi điều trị bạn không cần đeo mắt kính (Tuy nhiên bạn cũng không nên cầm máy đưa lên mắt nhìn nhé). Có cảm biến thông minh xác định tông da để truyền ra năng lượng phù hợp với bạn, nên quá trình điều trị không lo bị bỏng rát và không cần sử dụng gel.


Bài viết tham khảo:

Triệt lông bikini ở nam giới bằng công nghệ IPL

Chi phí triệt lông bằng máy triệt lông công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *