QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN & CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN


I. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Đơn hàng của bạn sẽ được lên mã vận trong vòng 48 giờ làm việc (không bao gồm Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ). Sau đó, thời gian giao hàng dự kiến như sau:

  • Nội địa Việt Nam: từ 3 – 15 ngày (tuỳ theo địa phương và điều kiện giao thông)
  • Quốc tế: từ 2 – 4 tuần

Lưu ý:

  • Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện khách quan (ví dụ: thời tiết xấu, thiên tai, dịch bệnh, sự cố vận chuyển…) và năng lực của đơn vị vận chuyển.
  • Trong trường hợp bất khả kháng hoặc sự cố ngoài ý muốn không xuất phát từ VATICO, chúng tôi sẽ phối hợp và cập nhật với khách hàng thời gian giao hàng thực tế.
  • Nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm trong quá trình vận chuyển, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành hiện hành của công ty.

II. QUY TRÌNH GIAO HÀNG

Bước 1: VATICO xác nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng.
Bước 2: VATICO tạo lệnh xuất hàng và chuẩn bị sản phẩm tại kho.
Bước 3: Kho tiến hành đóng gói, kèm theo đầy đủ chứng từ liên quan đến sản phẩm (hóa đơn, phiếu xuất kho, nếu có) và bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
Bước 4: Đơn vị vận chuyển tiếp nhận và tiến hành giao hàng đến địa chỉ khách hàng đã cung cấp.


III. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM & CUNG CẤP CHỨNG TỪ TRONG GIAO NHẬN

  • VATICO chịu trách nhiệm trong việc cung cấp đầy đủ và chính xác chứng từ liên quan đến hàng hóa (hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, hướng dẫn sử dụng, tem bảo hành…) khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
  • Sau khi bàn giao cho đơn vị cung ứng dịch vụ logistics, trách nhiệm vận chuyển, bảo quản hàng hóa trong suốt hành trình và cung cấp thông tin vận đơn (tracking) thuộc về đơn vị vận chuyển.
  • Trong quá trình giao nhận, nếu có yêu cầu xác minh hoặc truy xuất thông tin, các chứng từ liên quan sẽ được phối hợp cung cấp giữa VATICO và đơn vị vận chuyển để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

IV. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến việc giao nhận hàng hóa (như thất lạc, chậm giao, sai sản phẩm, hư hỏng trong quá trình vận chuyển…), khách hàng vui lòng liên hệ ngay với VATICO qua các kênh hỗ trợ chính thức để được hỗ trợ kịp thời.
  • VATICO sẽ tiếp nhận phản hồi, phối hợp cùng đơn vị vận chuyển để điều tra, xác minh và xử lý tranh chấp dựa trên các chứng từ giao nhận và hình ảnh hiện trạng sản phẩm.
  • Mọi tranh chấp sẽ được ưu tiên giải quyết trên tinh thần thiện chí, hợp tác và vì quyền lợi của khách hàng.
  • Trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được đưa ra giải quyết theo quy định pháp luật hiện hành tại Việt Nam.

Vatico, đại lý chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.