VATICO – BẢO HÀNH SẢN PHẨM TRIPOLLAR

  1. Đăng kí bảo hành sản phẩm Tripollar tại Việt Nam
  2. Điều kiện bảo hành
    1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau
    2. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau
    3. Thời hạn bảo hành
    4. Làm sao tôi biết được máy của mình là máy được phân phối chính hãng tại Việt Nam?
  3. Phương thức bảo hành
    1. Địa điểm bảo hành
    2. Thời gian thực hiện bảo hành
  4. Các hạng mục bảo hành
  5. Chi phí bảo hành
  6. Quy trình chi tiết về bảo hành

1. Đăng kí bảo hành sản phẩm Tripollar tại Việt Nam

Dòng sản phẩm Tripollar được phân phối bởi Vatico và các đại lý uỷ quyền sẽ được bảo hành 2 năm tại Việt Nam kể từ ngày mua hàng.

Để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tại Việt Nam, người dùng cần đăng kí qua form sau trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng:

Bấm nút “Đăng ký bảo hành” bên dưới


Người mua cần chuẩn bị các thông tin sau:

Thông tin đơn hàng:

  • Sản phẩm:
    • Tripollar Stop Eye: Là sản phẩm sử dụng công nghệ RF đem đến giải pháp trẻ hóa và giảm nếp nhăn vùng da quanh mắt một cách an toàn và hiệu quả.
    • Tripollar Stop Vx: Là máy trẻ hóa da và nâng cơ, tái tạo collagen và nâng cơ mặt đa chức năng sử dụng công nghệ tân tiến nhất là Multi-RF và DMA.
    • Tripollar Stop X: Là máy trẻ hoá da, xoá nếp nhăn và tái tạo collagen sử dụng công nghệ Multi-RF.
  • Số series máy: Số series máy là mã duy nhất dành cho mỗi sản phẩm Tripollar. Mã này sẽ tìm thấy được ở vỏ hộp. Ví dụ ở hình dưới mã series máy là: EE7022010112

  • Ngày mua hàng: Đây là ngày mua hàng trên hoá đơn điện tử từ Vatico
  • Đại lý mua hàng: Là nơi bạn đặt đơn hàng. Đại lý mua hàng có thể là: Vatico, Tiki, Lazada, Shopee

Sau khi điền đẩy đủ các thông tin, bạn sẽ được yêu cầu điền thêm các thông tin cá nhân qua form.

Nếu có thắc mắc về quá trình đăng kí bảo hành, bạn có thể liên hệ với Vatico tại: https://www.facebook.com/VaticoVietnam/

2. Điều kiện bảo hành

2.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Khách hàng đã đăng kí bảo hành sản phẩm của mình trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.
  • Thông tin đăng kí bảo hành trùng khớp với dữ liệu được lưu trong hệ thống bảo hành điện tử của công ty.

2.2. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau

  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Tripollar Vietnam (Vatico).
  • Sản phẩm mua xách tay từ nước ngoài.
  • Không đăng kí bảo hành trong 30 ngày từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 2.1
  • Không sử dụng đúng sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật cho sản phẩm như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Khách hàng lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Khách hàng sử dụng loại Gel khác thay thế cho Gel Tripollar dẫn đến hư hỏng máy.

2.3 Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành: 2 năm kể từ ngày mua hàng.
  • Trường hợp lỗi xảy ra trong vòng 24h sau khi nhận hàng, sản phẩm sẽ được đổi mới.
  • Trường hợp lỗi xảy ra sau 24h kể từ khi giao hàng, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định chung.

2.4 Làm sao tôi biết được máy của mình là sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam?

Tất cả các đơn hàng được mua từ hệ thống phân phối chính hãng của Vatico, khách hàng sẽ nhận được 1 email tự động xác nhận đơn hàng từ Vatico như sau:

Nếu quý khách hàng phát hiện và chứng minh được sản phẩm Tripollar mà Vatico phân phối là hàng giả, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 20 triệu đồng.

3. Phương thức bảo hành

3.1 Địa điểm bảo hành

  • Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Tripollar Vietnam tại Vatico để nhận được hỗ trợ, tư vấn.
  • Sản phẩm của quý khách sẽ được bộ phận giao hàng của DHL chuyển giao đến Trung tâm Bảo hành của Tripollar Vietnam.

3.2 Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách ngay khi có quyết định từ bộ phận bảo hành của Vatico Việt Nam.

Quy trình bảo hành sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng kể từ ngày khách hàng điền thông tin bảo hành.

4. Các hạng mục bảo hành

  • Máy không vào điện, không hoạt động.
  • Máy liên tục tự động tắt khi sử dụng.
  • Máy bị thiếu linh kiện.

5. Chi phí bảo hành

  • Với khách gặp lỗi trong 24h sau khi giao hàng thành công : Phía công ty sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển và chi phí sửa chữa hoặc đổi mới.
  • Với khách sử dụng một thời gian bị lỗi (sau 24h kể từ khi nhận hàng): Khách chịu phí vận chuyển về cơ sở Bảo hành. Sau đó:
    • Nếu lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ hoàn lại máy mới cho khách đồng thời chịu chi phí chuyển hàng về cho khách hàng.
    • Nếu máy gặp lỗi do người dùng, quý khách hàng sẽ chịu chi phí chuyển hàng về cho khách hàng.

6. Quy trình chi tiết về bảo hành

Dưới đây là quy trình chi tiết về bảo hành các thiết bị của Tripollar phân phối bởi Vatico.

Khi sản phẩm Tripollar có vấn đề:

Bước 1: Tiến hành các cách khắc phục sự cố đối với sản phẩm Tripollar để kiểm tra máy của bạn có thực sự gặp sự cố hay không:

  • Đảm bảo rằng bạn đã tháo lớp bọc bảo vệ của thiết bị trước khi sử dụng.
  • Đảm bảo rằng dây điện được kết nối chắc chắn với thiết bị và Bộ chuyển đổi nguồn điện được kết nối chắc chắn hoặc pin của thiết bị đã được sạc đầy.
  • Đảm bảo đã nhấn giữ nút nguồn và đèn LED màu xanh lá cây xuất hiện.
  • Đảm bảo rằng bạn đã sử dụng Gel Tripollar theo hướng dẫn (Chỉ được dùng máy kèm Gel Tripollar). Các thiết bị TriPollar sẽ không hoạt động bình thường nếu bạn không sử dụng Gel Tripollar.

Bước 2: Liên lạc với bộ phận CSKH của Vatico tại Vatico | Facebook để được tư vấn, hỗ trợ và khắc phục các vấn đề mà sản phẩm thường gặp.

Nếu sự cố máy của bạn vẫn không được giải quyết, tiến hành bước 3.

Bước 3: Bộ phận CSKH của Vatico sẽ cung cấp form yêu cầu bảo hành, bạn vui lòng điền tất cả thông tin được yêu cầu trong form để quy trình bảo hành diễn ra một cách tốt nhất.

Bước 4: Sau khi hoàn thành form yêu cầu bảo hành, bộ phận bảo hành sẽ kiểm tra thông tin được điền của bạn. Nếu tất cả thông tin đều khớp với thông tin của công ty và sản phẩm đáp ứng điều kiện được bảo hành, bộ phận bảo hành sẽ gửi thông tin yêu cầu lấy hàng đến DHL Việt Nam để thực hiện quá trình lấy hàng từ khách hàng.

Lưu ý:

  • Khách hàng trả tiền ship 88.000 VND nếu sản phẩm bị hư hỏng
  • Khách hàng trả tiền ship 137.000 VND nếu sản phẩm không bị lỗi

Bước 5: Bộ phận bảo hành của công ty sẽ tiếp nhận máy từ DHL Việt Nam, sau đó sẽ tiến hành kiểm tra và ra quyết định bảo hành. Quy trình bảo hành sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng kể từ ngày khách hàng điền thông tin bảo hành.

Bước 6: Email chi tiết về bảo hành sẽ được gửi đến Email yêu cầu bảo hành của bạn trong 05 ngày làm việc.

LƯU Ý: ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI DÙNG

Trong mọi trường hợp, Vatico Việt Nam không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn sử dụng từ công ty.