Hướng dẫn & khắc phục sự cố với SMOOTHSKIN BARE+

1. SMOOTHSKIN BARE+ của tôi chậm lại khi tôi đang sử dụng. Tôi có nên lo lắng không?

Không có vấn đề gì. SmoothSkin Bare được trang bị quạt khá mạnh để làm mát các cấu kiện bằng điện, và đôi khi có thể cần phải giảm tốc độ thiết bị một chút để cho phép quạt làm việc một cách hiệu quả.

2. Khi sử dụng tôi thấy có mùi khét, điều đó có bình thường không?

Mùi khét khi sử dụng có thể cho biết rằng khu vực điều trị đã không được chuẩn bị đúng cách cho điều trị. Da phải hoàn toàn không có lông (trước khi triệt hãy đảm bảo đã cạo lông để có kết quả tốt nhất), nếu lông không được loại bỏ hoàn toàn, nó có thể làm hỏng mặt trước của thiết bị), làm sạch và sấy khô. Nếu có bất kỳ sợi lông nào vẫn còn trên bề mặt da, lông này có thể cháy khi điều trị bằng thiết bị SmoothSkin của bạn. Nếu bạn cảm thấy lo ngại, hãy NGỪNG điều trị và liên hệ với chúng tôi.

3. Tôi cần vệ sinh thiết bị như thế nào?

Lau thiết bị cẩn thận bằng vải khô, mềm và đảm bảo rằng bộ lọc thủy tinh không bị hư hại sau mỗi lần sử dụng. Có thể tháo ra phần đầu của thiết bị (phần vàng hoặc bạc). Vui lòng xem hướng dẫn sử dụng của bạn để biết thêm chi tiết.

4. Có một bong bóng, hơi đen hoặc vón cục trong đèn - điều này có bình thường không?

Điều này là hoàn toàn bình thường, đèn được thiết kế với chất lượng cao và đã vượt qua các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng. Điều này không ảnh hưởng đến mức năng lượng đầu ra.

5. Đèn đỏ trên nút khởi động sáng lên - tôi cần làm gì?

Điều này cho thấy đã xảy ra lỗi với thiết bị. Hãy ngừng sử dụng thiết bị và liên hệ qua địa chỉ email của chúng tôi: order@vatico.vn hoặc liên hệ ngay với chúng tôi.

6. Phần trước (vàng hoặc bạc) của thiết bị SMOOTHSKIN của tôi có vết đen trên đó, tôi nên làm gì?

Đừng hoảng sợ! Điều này được gây ra bởi những sợi lông còn sót lại, râu hoặc mảnh vụn trên bề mặt da và sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị theo bất kỳ cách nào, đây hoàn toàn là mỹ phẩm.

Trong tương lai, bạn cần chắc chắn rằng bạn đã cạo và làm sạch khu vực bạn muốn điều trị ngay trước khi điều trị. Nếu thiết bị của bạn có vết bẩn, vui lòng xóa mặt trước bằng vàng hoặc bạc và làm sạch theo hướng dẫn in trên tờ hướng dẫn sử dụng.

Nếu bạn vẫn cảm thấy lo ngại, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

7. Tôi khoonh thể khởi động thiết bị SMOOTHSKIN BARE+ của mình?

Hãy đảm bảo bạn đã cắm điện. Đảm bảo Cảm biến tông da được ấn hoàn toàn vào da. Da của bạn có thể quá tối để điều trị. Hãy kiểm tra đối chiếu biểu đồ tông da ở phía trước hướng dẫn sử dụng của bạn. Nếu bạn không thể làm cho nó hoạt động, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

8. Các thiết bị dùng được trong bao lâu?

SmoothSkin Bare+ có đèn chiếu tia không giới hạn, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc ngừng chiếu.

9. Cảm biến tông da hoạt động như thế nào?

Khi Cảm biến màu da được đặt trên vùng điều trị, ánh sáng xanh phát ra từ các cảm biến được phản chiếu lại từ da của bạn. Thiết bị sau đó sẽ phát hiện xem màu da của bạn là phù hợp để sử dụng không.

10. Bao lâu thì tôi cần sử dụng thiết bị SmoothSkin Bare+ một lần?

Để SmoothSkin Bare phát huy hiệu quả tối đa, bạn nên sử dụng thiết bị mỗi tuần để đảm bảo tất cả các nang lông đều được điều trị. Trong vài tuần đầu tiên sau các liệu pháp điều trị ban đầu, bạn vẫn sẽ thấy một số sợi lông mọc lên. Hãy bình tĩnh, đây có thể là những sợi lông không được xử lý trong giai đoạn tăng trưởng của chúng (khi IPL có hiệu quả nhất). Vì vậy hãy chắc chắn là bạn vẫn tiếp tục liệu trình điều trị!

Trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy giảm lượng lông mọc lại. Điều này không tuyệt vời sao? Vẫn sẽ còn một số sợi lông cần điều trị vì điều trị có hiệu quả tốt nhất khi lông mọc đúng giai đoạn nhưng bạn đừng lo lắng, từ thời điểm này mọi thứ sẽ chỉ trở nên tốt hơn – vì vậy hãy tiếp tục! Khi bạn có được kết quả mong muốn, bạn vẫn sẽ cần tiếp tục với các lần điều trị nhắc lại vào khoảng hai tuần một lần, chỉ để kiểm soát tình trạng lông mọc lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *