VỀ LIỆU PHÁP ĐIỀU TRỊ CỦA BẠN

Tôi có thể điều trị vùng nách nếu tôi đang sử dụng các phương pháp điều trị chống mồ hôi cực mạnh như ODABAN không?

Để tránh mọi tương tác có thể xảy ra, da phải luôn được giữ sạch và khô trước khi điều trị. Chúng tôi đề xuất một khoảng thời gian ít nhất một tuần giữa thời gian bôi Odaban và sử dụng các sản phẩm SmoothSkin. Điều này là do Odaban và các sản phẩm tương tự khác thường dẫn đến phản ứng độc hại cho da hoặc viêm da. Nếu da bị viêm tại thời điểm điều trị IPL thì có nguy cơ bị bỏng da.

Tôi có thể điều trị vùng nách nếu tôi đã bôi chất khử mùi không?

Không. Để tránh mọi tương tác có thể xảy ra, da phải luôn được giữ sạch và khô.

Tôi có thể sử dụng kem dưỡng ẩm, khử mùi hoặc chống mồ hôi sau khi điều trị SMOOTHSKIN không?

Có, nhưng chỉ sau khi điều trị chứ không phải trước đó.

SMOOTHSKIN có thể được sử dụng với các sản phẩm tự làm ngăm da/giả ngăm, bao gồm cả các loại kem dưỡng ẩm tự làm ngăm da không?

Không – Không sử dụng SmoothSkin nếu bạn đang trải qua chế độ tự làm ngăm da. Có thể có các đặc tính nhạy sáng trong các loại kem dưỡng ẩm tự làm ngăm da mà có thể ảnh hưởng đến phản ứng của da bạn với IPL.

 Có thể sử dụng SMOOTHSKIN trước hoặc sau khi tắm nắng (tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời) không?

Có, các thiết bị SmoothSkin có thể được sử dụng quanh năm. Chúng tôi chỉ yêu cầu bạn hết sức cẩn thận trong những tháng hè hoặc khi bạn đang đi nghỉ. Có một số biện pháp phòng ngừa trước và sau khi tắm nắng – cả trong trường hợp tắm nắng và tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, vì điều này làm tăng độ nhạy cảm của da (không vấn đề gì nếu bạn có một chút ánh nắng trên da do ở ngoài trời!).

Tắm nắng trước khi sử dụng SmoothSkin:

* Hãy đợi ít nhất 48 giờ sau khi tắm nắng trước khi sử dụng SmoothSkin.

* Không sử dụng SmoothSkin nếu bạn có làn da bị cháy nắng và khi tình trạng cháy nắng vẫn còn.

* Hãy lưu ý rằng tất cả các kiểu tắm nắng đều làm da trở nên sẫm màu.

Tắm nắng sau khi sử dụng SmoothSkin:

* Da của bạn sẽ nhạy cảm hơn ngay sau khi điều trị.

* Hãy đợi ít nhất 24 giờ hoặc cho đến khi tất cả các vết đỏ đã biến mất trước khi các khu vực được điều trị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

* Hãy che các khu vực được điều trị khi bạn ra ngoài nắng hoặc sử dụng kem chống nắng (SPF*50 ) trong vòng 48 giờ sau khi điều trị.

Có thể sử dụng SMOOTHSKIN trên bất kỳ phần nào của cơ thể không?

Hầu hết các khu vực của cơ thể có thể được điều trị ngoại trừ: màng nhầy (ví dụ bên trong lỗ mũi, môi, tai, môi âm hộ), trực tiếp trên bộ phận sinh dục (bao gồm cả xương mu, đáy chậu và bìu, hoặc xung quanh âm đạo hoặc hậu môn).

Chúng tôi không khuyến nghị sử dụng Smoothskin trên mặt hoặc râu của nam giới, hoặc trực tiếp trên da đầu. Với độ sâu và độ dày của loại lông này, cần phải sử dụng mức năng lượng cao hơn nhiều để có hiệu quả, điều đó có nghĩa là SmoothSkin khó có thể tạo ra kết quả mong muốn. Mật độ lông ở những khu vực này rất cao, và do đó có khả năng bị bỏng nếu sử dụng thiết bị. Tất cả các sợi lông gần nhau có thể hoạt động như một khối duy nhất, nhiệt độ bề mặt của da có thể tăng lên trên ngưỡng hư hại, dẫn đến bỏng.

Sản phẩm nào tốt hơn đối với tôi?

SmoothSkin Bare có mức năng lượng duy nhất là 3J/cm2, phù hợp với mọi tông da. Đó là công nghệ siêu tốc độ và nhẹ, do đó chỉ mất 10 phút để điều trị toàn thân.

SmoothSkin Bare+ có mức năng lượng duy nhất là 4J/cm2, phù hợp với mọi tông da. Đó là công nghệ siêu tốc độ và nhẹ, do đó chỉ mất 10 phút để điều trị toàn thân.

SmoothSkin Muse có 10 mức cài đặt năng lượng, dao động từ 3 – 6 J/cm2, với công nghệ IPL mới nhất để tự động điều chỉnh liệu pháp điều trị phù hợp với tông da của bạn, cung cấp liệu pháp điều trị cá nhân hóa và tối đa hóa kết quả của bạn.

  • Nếu bạn muốn tốc độ tối đa và đơn giản, hãy sử dụng SmoothSkin Bare / Bare+.
  • Nếu bạn muốn một liệu pháp làm đẹp phù hợp với kết quả lâu dài, SmoothSkin Muse là dành cho bạn.
  • Nếu bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để có khoảng thời gian dài hơn giữa các lần điều trị nhắc lại, hãy dùng SmoothSkin Muse.
  • Nếu bạn thích các buổi trị liệu siêu tốc với các lần điều trị nhắc lại thường xuyên hơn, chúng tôi khuyên dùng SmoothSkin Bare / Bare+.
Tôi không thấy có kết quả, tôi nên làm gì?

Bạn đã hoàn thành bao nhiêu lần điều trị?

Lông phát triển theo chu kỳ và liệu pháp điều trị IPL chỉ có hiệu quả trong một trong ba giai đoạn tăng trưởng (được gọi là giai đoạn Anagen). Không phải tất cả các sợi lông đều ở cùng một giai đoạn trong cùng một lúc, đó là lý do tại sao bạn cần tiếp tục với liệu trình điều trị của mình. Bạn có thể đã bỏ lỡ một lần điều trị hoặc có lẽ lông của bạn không ở giai đoạn phù hợp.

Hãy nhớ rằng, với SmoothSkin Bare và Bare+, bạn có thể điều trị bất kỳ khu vực cứng đầu nào, chẳng hạn như nách, bằng cách di qua di lại nhiều lần (chạy thiết bị của bạn trên cùng một khu vực tối đa 3 lần).

Nếu bạn cần giúp đỡ hoặc tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi.

Tôi có thể sử dụng SMOOTHSKIN để điều trị vùng lông mu của phụ nữ, hoặc điều trị theo kiểu HOLLYWOOD/BRAZIL không?

Có, tất cả thiết bị SmoothSkin đều đủ an toàn và đủ nhẹ nhàng để điều trị toàn bộ vùng bikini (bao gồm cả đường bikini, mu, môi lớn và đáy chậu, nói theo các thuật ngữ kỹ thuật!). Vì vậy nếu bạn muốn kiểu Brazil hoặc Hollywood, hãy cứ làm như vậy – chỉ cần thận trọng để tránh xử lý “phần bên trong” của vùng bikini, bao gồm môi nhỏ, âm đạo và hậu môn vì IPL không thích hợp để điều trị những khu vực này. Nếu bạn đang sử dụng SmoothSkin Muse hoặc Gold, chế độ nhẹ nhàng là phù hợp nhất để điều trị những khu vực này.

Không sử dụng thiết bị trực tiếp trên màng nhầy, bộ phận sinh dục hoặc xung quanh hậu môn. Những vùng này có thể có màu da sẫm hơn và vì vậy để tránh tổn thương, không nên điều trị những khu vực này.

Tôi có thể sử dụng SMOOTHSKIN để điều trị vùng lông mu của nam giới không?

Có. Tất cả các thiết bị SmoothSkin đều phù hợp để sử dụng cho lông mu của nam giới. Chúng tôi khuyên bạn nên thận trọng hơn một chút khi điều trị – cùng với chế độ nhẹ nhàng nếu thiết bị của bạn có chế độ này.

Đừng sử dụng thiết bị trực tiếp trên màng nhầy, trực tiếp trên bộ phận sinh dục (xương mu, đáy chậu và bìu) hoặc xung quanh hậu môn. Những vùng này có thể có màu da sẫm hơn và vì vậy để tránh tổn thương, không nên điều trị những khu vực này.

Tôi có thể điều trị lông mày bằng thiết bị SMOOTHSKIN không?

Không. Không bao giờ được thử chiếu thiết bị SmoothSkin gần vùng mắt.

SMOOTHSKIN có phù hợp để sử dụng trên gương mặt nữ giới không?

Có, bạn có thể điều trị an toàn vùng mặt, má và quai hàm, phía trên môi, cổ và cằm. Tuy nhiên, KHÔNG sử dụng trên lông mày, lông mi, da đầu, môi, lỗ mũi và tai.

SMOOTHSKIN có phù hợp để sử dụng trên gương mặt nam giới không?

Chúng tôi không khuyến nghị sử dụng Smoothskin trên mặt hoặc râu của nam giới. Với độ sâu và độ dày của loại lông này, cần phải sử dụng mức năng lượng cao hơn nhiều để có hiệu quả, điều đó có nghĩa là SmoothSkin khó có thể tạo ra kết quả mong muốn. Mật độ lông trên khuôn mặt nam giới cũng rất cao, và do đó, có khả năng bị bỏng nếu sử dụng thiết bị.

Tôi có thể sử dụng SMOOTHSKIN khi đang tắm không?

Không. KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG gần bồn tắm, vòi hoa sen, bồn hoặc các thùng chậu có chứa nước. Nếu thiết bị SmoothSkin của bạn bị ướt, không nên sử dụng thiết bị này. KHÔNG sử dụng nếu thiết bị đã tiếp xúc với nước.

Sự khác biệt giữa SMOOTHSKIN MUSE VÀ SMOOTHSKIN BARE/BARE+ là gì?

SmoothSkin Muse sử dụng công nghệ IPL mới nhất để mang lại liệu pháp điều trị IPL phù hợp với bạn nhằm tối đa hóa kết quả. Với 10 mức cài đặt năng lượng, dao động từ 3 – 6 J/cm2, Muse quét da của bạn trước mỗi lần chiếu tia để tự động điều chỉnh mức độ phù hợp với tông da của bạn để bạn có thể kéo dài thời gian giữa các lần điều trị nhắc lại. Chúng tôi khuyên bạn ban đầu nên sử dụng SmoothSkin Muse mỗi tuần một lần trong 12 tuần, sau đó tiếp tục điều trị duy trì trong khoảng 4-8 tuần một lần.

SmoothSkin Bare cực nhanh, với một mức năng lượng duy nhất là 3J/cm2 phù hợp với mọi tông da. Đó là công nghệ siêu tốc độ và nhẹ, do đó chỉ mất 10 phút để điều trị toàn thân. Chúng tôi khuyên bạn ban đầu nên sử dụng SmoothSkin Bare mỗi tuần một lần trong 12 tuần, sau đó tiếp tục điều trị duy trì trong khoảng 2 tuần một lần.

SmoothSkin Bare+ cũng cực nhanh, với mức năng lượng duy nhất cao hơn một chút là 4J/cm2.

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên cạo lông (trước khi dùng máy) so với các phương pháp tẩy lông khác?

Để liệu pháp IPL hoạt động hiệu quả, bạn phải loại bỏ bất kỳ sợi lông nào trên bề mặt da trước mỗi lần điều trị, nhưng giữ lại chân lông để giúp nhắm vào nang lông nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa – và do đó kết quả tối đa.

Tôi có phải cạo mặt không?

Lý tưởng là có. Chúng tôi hiểu rằng cạo mặt có thể khiến phụ nữ không thoải mái, nhưng cạo mặt thực sự mang lại kết quả tốt nhất. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi cạo lông mặt (hoặc các khu vực nhạy cảm khác!), chúng tôi khuyên bạn nên cắt hoặc tỉa lông càng sát da càng tốt để chuẩn bị điều trị. Để làm điều này, bạn có thể thử sử dụng kéo thẩm mỹ, tông đơ điện hoặc miếng triệt lông. Ngoài ra, bạn có thể wax hoặc nhổ.

Mặc dù vậy, đừng quên rằng để có kết quả tốt nhất, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên cạo lông. Lúc đầu điều này có thể đáng sợ nhưng sẽ có hiệu quả trong thời gian dài!

Tôi có thể triệt lông giữa các lần điều trị không?

Tất nhiên là có! Để có kết quả điều trị tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên cạo lông, nhưng bạn cũng có thể wax hoặc nhổ bất kỳ sợi lông phiền phức nào nếu bạn muốn.

Tại sao tôi cần phải cạo lông trước?

Để liệu pháp IPL hoạt động hiệu quả, bạn phải loại bỏ bất kỳ sợi lông nào trên bề mặt da trước mỗi lần điều trị, lý tưởng nhất là giữ nguyên chân lông.

Để có kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên cạo lông, nhưng bạn cũng có thể wax hoặc nhổ. Đừng sử dụng kem làm rụng lông để phòng ngừa phản ứng với liệu pháp điều trị IPL.

Bao lâu thì tôi cần sử dụng thiết bị SMOOTHSKIN một lần?

Điều quan trọng là phải tuân theo liệu trình điều trị được đề xuất để có kết quả tối đa từ thiết bị SmoothSkin của bạn.

Đối với SmoothSkin Muse, For Men và Gold:

Chúng tôi khuyên bạn ban đầu nên điều trị mỗi tuần một lần trong 12 tuần, và sau đó chỉ cần điều trị nhắc lại theo yêu cầu, thường cứ sau 4 – 8 tuần một lần để kiểm soát lông mọc lại.

Đối với SmoothSkin Bare và Bare+:

Chúng tôi khuyên bạn nên điều trị mỗi tuần một lần cho đến khi có được kết quả mong muốn, và sau đó điều trị nhắc lại theo yêu cầu, cứ khoảng 2 tuần một lần, chỉ để kiểm soát lông mọc lại.

Tôi có cần sử dụng gel không?

Không, đừng sử dụng gel. Gel chỉ cần thiết với các công nghệ IPL cũ hơn và sẽ chỉ làm tắc vòi phun và làm hỏng thiết bị của bạn.

Liệu tôi có thấy hiệu quả nhanh hơn nếu sử dụng SMOOTHSKIN hai lần trong một tuần?

Không – chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng nhiều hơn một lần mỗi tuần. Điều này sẽ không có tác dụng nào khác ngoài việc gây kích ứng da của bạn.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng với SmoothSkin Bare và Bare+, bạn có thể điều trị bất kỳ khu vực cứng đầu nào, chẳng hạn như nách, bằng cách di qua di lại nhiều lần (chạy thiết bị của bạn trên cùng một khu vực tối đa 3 lần).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *