Có nên triệt lông bikini nam giới vĩnh viễn bằng phương pháp sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL không?

Triệt lông bikini vĩnh viễn là luôn là nhu cầu của mọi người (kể cả nam lẫn nữ).

Lông vùng bikini được phát triển ở cả nam và nữ khi bước vào độ tuổi dậy thì. Xuất hiện lông bikini không đơn thuần thể hiện quá trình “trưởng thành” của mỗi người mà nó còn có những tác dụng riêng biệt như:

+ Đóng vai trò như một bức tường không cho các vi khuẩn từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào.

+ Giữ độ ẩm và hơi ấm cho vùng kín.

+ Hạn chế ma sát vùng bikin với lớp quần áo, tránh làm cho vùng bikin bị trầy xước gây đau rát.

Tại sao chúng ta phải triệt lông bikini vĩnh viễn?

Sau đây là một số lý do có thể giải đáp cho bạn về vấn đề này:

+ Bạn có thể tự tin diện những bộ bikini mà không phải lo bất kỳ điều gì.

+ Nếu việc để lông quá nhiều mà chúng ta không có cách vệ sinh đúng sẽ rất dễ biến “bức tường lông” thành “nơi trú ngụ” của các vi khuẩn có hại.

+ Dễ mắc phải các bệnh như viêm vùng kín, vùng kín sẽ có mùi hôi,…

+ Đặc biệt trong những ngày hè oi bức, tuyết mồ hôi hoạt động liên tục hoặc những ngày đèn đỏ ( nữ giới) gây ẩm ướt và khó chịu.

Vì vậy triệt lông bikini là việc cần thiết giúp bạn có thể thoải mái hơn trong các hoạt động thường ngày và tránh mắc phải tình trạng viêm da.

Có rất nhiều phương pháp triệt lông. Vậy triệt lông bikini bằng phương pháp nào để đạt được hiệu quả và an toàn nhất đối với bạn?

Hiện nay phương pháp sử dụng công nghệ cao IPL là phổ biến nhất.

IPL là gì?

IPL là từ viết tắt của Intense Pulse Light. Công nghệ triệt lông IPL được thiết kế để làm gián đoạn chu kỳ phát triển của lông bằng cách nhắm vào chân hoặc nang lông. Năng lượng ánh sáng được truyền qua bề mặt da và được hấp thụ bởi melanin có trong thân lông. Năng lượng ánh sáng đã hấp thụ được chuyển đổi thành năng lượng nhiệt (bên dưới bề mặt da), phá vỡ các nang và ngăn chặn lông tiếp tục phát triển. Lông đã được điều trị sẽ rụng một cách tự nhiên trong vài ngày đến 1-2 tuần.

IPL có an toàn cho làn da của tôi không?

IPL tuyệt đối an toàn khi sử dụng cho hầu hết các tông màu da, nhưng do cơ chế vận hành của công nghệ, nó không thể được sử dụng cho làn da rất tối, tông màu da Fitzpatrick 6, hoặc trên tóc đỏ, xám hoặc rất sáng (tóc vàng). Và đừng quên rằng tất cả các sản phẩm SmoothSkin đều được gắn cảm biến an toàn để đảm bảo chỉ kích hoạt khi phát hiện tông màu da an toàn.

Công nghệ triệt lông IPL
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL

Nhờ sử dụng bước sóng ánh sáng có thể điều chỉnh được cường độ, thời gian và độ dài mà máy triệt lông bằng công nghệ IPL có thể áp dụng triệt lông hoặc triệt lông vĩnh viễn cho tất cả cơ địa khác nhau, mọi vùng da trên cơ thể, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.


Tham khảo thêm:

Một số máy triệt lông bằng công nghệ IPL

Triệt lông mặt vĩnh viễn cho nam giới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *