Hết hôi nách khi triệt lông nách tại nhà bằng máy triệt lông công nghệ IPL không?

Hết hôi nách khi triệt lông bằng công nghệ IPL không?

Hôi nách không phải là bệnh lý nguy hiểm, nhưng gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, giao tiếp của người mắc bệnh. Hôi nách xuất hiện ở một số người có tuyến mồ hôi đặc biệt, làm tăng tiết mồ hôi khu vực nách, cộng với tích tụ vi khuẩn gây hôi. Hôi nách nặng lên vào mùa nóng, khi mồ hôi ra nhiều hoặc vào tiết trời hanh khô.

Nguyên nhân gây nên tình trạng hôi nách:

  • Tuyến mồ hôi lớn dưới da: Tuyến mô hôi thải ra chất lỏng đặc, chứa lipid, protein và sắt. Chính các chất này bị vi khuẩn phân hủy sẽ tạo mùi khó ngửi, gọi là mùi hôi nách.
  • Hôi nách khá phổ biến ở nhiều người, đặc biệt là khi bạn vận động nhiều dưới thời tiết nắng nóng.
  • Nguyên nhân tăng tiết mồ hôi ở nách, thường gặp là những người có thói quen ăn cay nồng, ăn nhiều dầu mỡ, hoạt động thể thao, lao động nhiều…
  • Mồ hôi tiết nhiều kèm theo vệ sinh không đảm bảo dễ gây viêm nhiễm, hôi nách.

Lông nách nhiều có ảnh hưởng gì đến tình trạng hôi nách không?

Đáp án dĩ nhiên là có.Với tình trạng tuyến mồ hôi nách tăng tiết thải các chất bài tiết ra ngoài cùng với một đám lông nách rậm ráp dưới cánh tay thì tình trạng hôi nách sẽ trở nên nặng hơn.

Vì vậy triệt lông nách bằng công nghệ IPL là giải pháp giúp bạn điều trị chứng hôi nách.

Cơ chế hoạt động của IPL được thiết kế giúp phá vỡ chu kỳ phát triển của lông. Năng lượng ánh sáng được truyền qua bề mặt da và được hấp thụ bởi melanin có trong thân lông. Năng lượng ánh sáng đó được chuyển đổi thành năng lượng nhiệt (bên dưới bề mặt da), có tác dụng ngăn những sợi lông phát triển trở lại. Giờ đây bạn sẽ thấy lông đã được điều trị sẽ rụng một cách tự nhiên sau vài ngày đến 1-2 tuần.

Công nghệ IPL điều trị lông và làm giảm chứng hôi nách
Công nghệ IPL điều trị lông và làm giảm chứng hôi nách

Ngoài có chức năng triệt lông, năng lượng ánh sáng bởi công nghệ IPL phát ra còn nhằm làm hết hôi nách vài phần trên cơ thể. Bởi năng lượng ánh sáng sẽ tiêu diệt tận gốc nang lông, đồng thời giúp lỗ chân lông được se khít lại, làm sạch vùng da dưới cánh tay để hạn chế bụi khuẩn xâm nhập.


Tham khảo một số bài viết:

Một số lý do có nên triệt lông mặt, triệt lông nách, lông vùng bikini

Quy trình triệt lông bikini tại nhà bằng công nghệ IPL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *