Tiết kiệm chi phí triệt lông cùng SmoothSkin Fit

tiết kiệm chi phí triệt lông

Chắc hẳn ai cũng đã từng đến các spa thực hiện các gói triệt lông theo vùng. Tại spa chúng ta chỉ cần hưởng thụ cảm giác da bóng loáng, mịn màng không một cọng lông nhưng chi phí lại khá cao. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu chi phí triệt lông nhé:

Chi phí triệt lông tại spa

Tại spa chúng ta được hưởng vô số dịch vụ tiện ích, tuy nhiên chi phí khá đắt đỏ. Spa có các gói triệt lông theo vùng như tay, chân, nách, bikini với mức giá từ 2 triệu đến 10 triệu đồng.

Chúng ta cần tuân theo lộ trình spa đưa ra và không nên để phí mất bữa nào. Nhưng nhiều người khá quan ngại việc đi đến spa vào thời điểm dịch bệnh hiện nay. Chúng ta cần có phương pháp triệt mới. Đó chính là triệt lông tại nhà

Tiết kiệm chi phí triệt lông cùng SmoothSkin Fit

Mua máy triệt lông tại nhà, nhiều người nghĩ đây là khoản tiền khá đắt đỏ. Chúng ta cùng nhìn lại với một chiếc máy triệt lông bạn có thể triệt bất kỳ vùng nào trên cơ thể. Chúng ta sẽ không phải phụ thuộc vào spa và chờ hàng giờ để đến lượt mình. Những bạn khá ngại trọng việc thỏa thân trước người lạ thì đây cũng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Vatico xin giới thiệu hai dòng máy triệt lông mới đến từ nhà SmoothSkin là SmoothSkin Pure Fit và SmoothSkin Bare Fit. Hai máy được trang bị đầu bắn chính xác có thể tháo rời giúp bạn triệt được ngay những vùng nhỏ nhất trên cơ thể.

Với máy triệt lông cầm tay, bạn có thể sử dụng lên đến 10. Đó là một khoản thời gian dài đúng không nào. Ngoài ra, khi mua tại Vatico bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng máy. Chúng tôi cam kết bán cho bạn những sản phẩm chính hãng đến từ Anh Quốc với thời lượng bảo hành lên đến 2 năm. Hãy mua ngay hôm nay nhé

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *