Cạo lông cơ thể đúng cách trước khi triệt lông

cạo lông trên cơ thể

Trước khi triệt, bạn thường phải cạo lông cơ thể để loại bỏ lông hiệu quả. Nhưng bạn đã cạo đúng cách chưa? Hãy cùng Vatico tìm hiểu nhé.

Tẩy da chết

Trước khi cạo lông, bạn nên tẩy sạch lớp da chết ở chân. Vì bàn chân có xu hướng khô nên da chết thường xuất hiện nhiều hơn các bộ phận khác trên cơ thể. Do tẩy tế bào chết, máy cạo râu có thể tiếp xúc gần với lỗ chân lông hơn, do đó, cạo râu sạch hơn.

Tẩy tế bào chết

Dùng loại dao cạo nhiều lưỡi

Bạn nên sử dụng dao cạo có 3-4 lưỡi. Do có số lượng lưỡi lớn nên loại dao này có thể dễ dàng cạo nhiều loại lông khác nhau, từ lông mỏng đến dày, thẳng hay xoăn. Ngoài ra, áp lực trên mỗi lưỡi dao được phân tán để cạo lông dễ dàng hơn.

Cạo lông cơ thể đúng chiều

Đa số các bạn thường cạo xuôi theo chiều mọc lông (chiều từ trên xuống). Tuy nhiên, để đảm bảo việc cạo sạch chân lông, bạn hãy đặt dao cạo ngược chiều với chiều lông mọc. Thêm vào đó, bạn cũng nên bắt đầu cạo từ phần mắt cá chân lên đầu gối, sau đó từ đầu gối lên đùi. Và cạo thành những đường ngắn, nhẹ nhàng.

cạo lông cơ thể

Sau khi cạo sạch sẽ bạn nên sử dụng máy triệt lông để tiêu diệt hoàn toàn gốc lông. Vì sau khi cạo, lông sẽ mọc lại rất nhanh. Và nếu cạo không cẩn thận còn khiến lông mọc lại dày và cứng hơn ban đầu nhiều.

Mua máy triệt lông SmoothSkin ở đâu?

Hiện tại Vatico đang phân phối độc quyền thiết bị triệt lông bằng IPL tại nhà SmoothSkin trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua qua website, Shopee, Tiki, Lazada và Fanpage B-blowing. Ngoài ra, nếu mua trên Fanpage bạn sẽ có được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn đấy!

SmoothSkin hiện nay có 2 dòng chính là SmoothSkin Bare Fit và SmoothSkin Pure Fit. Cả 2 máy sử dụng công nghệ IPL đến từ Anh Quốc bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo hư hại đến cơ thể.

Xem thêm:

Hãy đến với Vatico để được tư vấn các loại máy triệt lông SmoothSkin an toàn cho tất cả vùng da nhé

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *