Cách xử lý sự cố thường gặp ở các máy triệt lông SmoothSkin

Cách xử lý sự cố thường gặp ở các máy triệt lông SmoothSkin

Trong quá trình triệt lông và bảo quản máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit và máy triệt lông SmoothSkin Bare Fit, chúng ta có thể sẽ bắt gặp một số sự cố nhỏ thường gặp. Hôm nay Vatico sẽ chỉ ra cho các bạn cách sử lý chúng nhé!

1.Đèn báo mức năng lượng ở mặt bên thiết bị cầm tay không sáng lên khi áp lên da của bạn.

SmoothSkin Pure Fit được trang bị dải đèn thông báo mức độ ánh sáng sẽ đi vào lông của chúng ta. Dải đèn này sẽ giúp chúng ta biết được làn da mình có thực sự phù hợp để triệt lông. Hoặc nó sẽ báo cho chúng ta rằng đã áp sát máy vào da chưa!

SmoothSkin Pure Fit

Khi đèn báo mức năng lượng ở mặt bên SmoothSkin Pure Fit không sáng lên khi áp lên da của bạn. Hãy đảm bảo bạn đã cắm điện và thiết bị ở chế độ SẴN SÀNG. Bạn cũng nên kiểm tra xem máy đã được áp sát vào da chưa? Nếu vẫn không được hãy liên hệ với bộ phận CSKH của Vatico nhé

2. Khi áp máy vào da, đèn phát sáng MÀU ĐỎ và SmoothSkin không hoạt động.

Một đặc điểm rất hay nữa trên hai dòng máy SmoothSkin Pure Fit và SmoothSkin Bare Fit đó là cảm biến tông da. Chức năng này sẽ giúp chúng ta nhận diện vùng da. Nếu màu da của bạn quá tối hoặc bạn không che kỹ. Máy sẽ không hoạt động. Vì vậy, hãy kiểm tra màu da của mình trước khi sử dúng nhé.

SmoothSkin có cảm biến tông da thông minh. Nó có thể tự động phát hiện tông da của bạn và lựa chọn chế độ điều trị tối ưu. Bạn có thể thay đổi triệt lông trong khu vực nhiều ánh sáng hơn.

3. Đèn báo mức năng lượng ở mặt bên thiết bị đang bật hoặc đang nháy một cách bất thường bao gồm đèn chỉ báo màu đỏ

Lỗi này khá là hiếm gặp ở các dòng máy SmoothSkin. Nhưng máy sẽ hiển thị bất kỳ thông báo lỗi bằng cách kết hợp đèn báo mức năng lượng ở hai bên của thiết bị cầm tay. Điều này có nghĩa là đã xảy ra lỗi với thiết bị. Hãy ngừng sử dụng và liên hệ Vatico. Chúng tôi sẽ giúp bạn bảo hành và sửa chữa máy.

4. Thiết bị cầm tay SmoothSkin, cửa sổ điều trị, bộ nguồn hoặc cáp bị hỏng, vỡ, nứt hoặc xuất hiện lỗi.

Khi gặp vấn đề này, tuyệt đối “KHÔNG ĐƯỢC sử dụng. Nếu bạn nghi ngờ thiết bị SmoothSkin không an toàn hoặc nghi ngờ thiết bị bị hỏng theo bất kỳ cách nào. Nếu bạn cố gắng sử dụng khi máy xảy ra lỗi. Bạn có thể sẽ gặp tổn thương. Hãy liên hệ Vatico để được hỗ trợ.

Hi vọng qua bài viết này mọi người sẽ biết cách xử lý khi máy Smoothskin của mình gặp sự cố nhé

SmoothSkin Fit – giải pháp tối ưu

Chúng tôi đã có cho mình dòng sản phẩm mới là SmoothSkin Fit. Máy triệt lông thế hệ mới với khả năng cảm biến nhạy hơn bao giờ hết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm triệt lông tuyệt vời. Bạn không còn phải lo về vấn đề cảm biến không nhạy hay máy không nhận diện đủ vùng triệt. Máy triệt lông SmoothSkin Fit sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong cuộc hành trình triệt lông này

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *