Thời gian lông bikini mọc lại là bao lâu

Thời gian lông bikini mọc lại là bao lâu

Bạn muốn triệt lông bikini nhưng e ngại vấn đề lông mọc lên lũ lượt. Đừng lo hôm nay Vatico sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi thời gian lông bikini mọc lại là bao lâu?

Thời gian lông bikini mọc lại là bao lâu?

Chúng mình sẽ bật mí liền đây. Kể từ lúc bạn có tác động vật lý đối với vùng lông bikini của mình thì tầm 24-48 tiếng lông đã mọc trở lại. Trong quá trình mọc lông, vùng bikini của bạn sẽ ngứa. Và nó sẽ tiếp tục mọc dày và rậm hơn nếu mình chỉ cạo lông hoặc nhổ lông. Vậy làm thế nào để kéo thời gian mọc của bikini?

Các bạn chỉ cần sử dụng các phương pháp triệt lông như dùng máy triệt lông SmoothSkin Fit của chúng mình hay waxing. Vùng bikini của chúng mình có da mỏng nhưng lông lại dày. Waxing có thể sẽ gây đau đơn cho bạn. Với máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit và SmoothSkin Bare Fit, bạn sẽ triệt lông mà không bị đau đơn gì.

SmoothSkin Pure Fit và SmoothSkin Bare Fit sẽ giúp bạn loại bỏ lông bikini nhanh chóng chỉ trong vòng 4 tuần. Sau 4 tuần lông của bạn sẽ mọc rất chậm. Đây là điều mà chị em rất thích phải không ạ. Còn chần chừ gì nữa. Hãy rước ngay cho mình 1 em nha

SmoothSkin Fit – giải pháp tối ưu

Chúng tôi đã có cho mình dòng sản phẩm mới là SmoothSkin Fit. Máy triệt lông thế hệ mới với khả năng cảm biến nhạy hơn bao giờ hết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm triệt lông tuyệt vời. Bạn không còn phải lo về vấn đề cảm biến không nhạy hay máy không nhận diện đủ vùng triệt. Máy triệt lông SmoothSkin Fit sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong cuộc hành trình triệt lông này

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *