Lợi ích tốt từ việc triệt lông mặt

lợi ích tốt từ việc triệt lông mặt

Hẳn các bạn cũng biết, lông mặt có tác dụng bài tiết, loại bỏ bã nhờn ra khỏi cơ thể. Nhờ đó tránh tình trạng ứ đọng mồ hôi, gây viêm và hăm ở vùng da này. Nhưng nếu lông quá rậm sẽ gây mất thẩm mỹ, khó chịu. Đồng thời sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn, bụi bẩn trú ngụ trên mặt. Do đó không ít người lựa chọn triệt lông mặt. Vậy triệt lông mặt mang lại lợi ích gì tới sức khỏe và làn da của bạn? Cùng lắng nghe B-Blowing chia sẻ về tác dụng của triệt lông mặt với đối với cơ thể là gì nhé.

Lợi ích tốt từ việc triệt lông mặt

Giúp lỗ chân lông se khít

Đối với những chị em có làn da dầu hoặc nhiều mụn đầu đen. Đồng nghĩa với việc sẽ có lỗ chân lông to. Triệt lông mặt chính là giải pháp kép dành cho bạn. Bước sóng IPL sẽ tạo nguồn nhiệt vừa đủ làm co cơ mặt khiến các lỗ chân lông cũng được se khít đáng kể. Khi lỗ chân lông thu nhỏ sẽ không tích trữ nhiều dầu trên tầng biểu bì. Do đó, tình trạng “bóng dầu” cũng sẽ không xuất hiện trên làn da bạn. Da mặt sẽ trở nên khô thoáng và sạch sẽ hơn gấp bội.

Hấp thu lớp phấn nền tốt hơn

Những đám lông nhấp nhô và lỗ chân lông to là “thủ phạm” khiến phấn nền không thể bám vào da mặt. Từ đó tạo thành các mảng trắng loang lổ trên da mặt. Đó là lý do vì sao mà hầu hết các beauty bloggers và người nổi tiếng đều từng triệt lông mặt để trang điểm đẹp hơn, lung linh hơn trước khi dự sự kiện.

Tránh tình trạng viêm nang lông và lông mọc ngược

Cạo và wax lông mặt thường xuyên khiến bề mặt da yếu đi và khó bài tiết các bụi bẩn, dầu thừa tích tụ ở lỗ chân lông hơn. Vì thế mà viêm nang lông xuất hiện biểu hiện bằng các nốt sần, mụn nhỏ li ti màu đỏ. Gây ngứa ngáy thậm chí mưng mủ. Lông nhú không thể chồi lên khỏi bề mặt da phải mọc vặn xoắn hoặc mọc ngược vào trong rất mất thẩm mỹ. Triệt lông mặt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

tlm

Ánh sáng IPL ở tần số thích hợp sẽ tiêu diệt vi khuẩn và bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông đồng thời làm rụng cả những sợi lông mọc ngược trong cùng 1 liệu trình. Không ít chị em thừa nhận sau khi triệt lông mặt bằng công nghệ IPL, làn da đã đều màu hơn, không còn những nốt mụn không rõ nguyên nhân đồng thời các vấn đề da liễu cũng được cải thiện đáng kể.

SmoothSkin Fit – giải pháp tối ưu

Chúng tôi đã có cho mình dòng sản phẩm mới là SmoothSkin Fit. Máy triệt lông tại nhà thế hệ mới với khả năng cảm biến nhạy hơn bao giờ hết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm triệt lông tuyệt vời. Bạn không còn phải lo về vấn đề cảm biến không nhạy hay máy không nhận diện đủ vùng triệt. Máy triệt lông SmoothSkin Fit sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong cuộc hành trình triệt lông này

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *