Triệt lông mặt vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không?

triệt lông mặt vĩnh viễn

Ngày nay để triệt lông chị em có rất nhiều sự lựa chọn như cạo, dùng kem tẩy, waxing,… Tuy nhiên, với vùng nhạy cảm như triệt lông mặt vĩnh viễn thì biện pháp có tính thẩm mỹ và hiệu quả nhất là sử dụng công nghệ IPL.

Vậy phương pháp triệt lông tại nhà cho vùng mặt có tác dụng phụ gì hay không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời thắc mắc của nhiều chị em về phương pháp triệt lông này nhé!

Lông mặt ở nữ giới

Việc có lông trên mặt hay các vùng da trên cơ thể là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên các sợi lông mặt thường rất mịn và nhạt màu. Chỉ có một số trường hợp chị em có lông mặt hơi “rậm rạp” sẽ cảm thấy tự ti vì mất thẩm mỹ.

Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng lông mặt mọc nhiều ở nữ giới là:

  • Cơ thể sản sinh hàm lượng androgen cao hơn bình thường
  • Rối loạn tuyến thượng thận
  • Mắc phải Hội chứng buồng trứng đa nang – Polycystic ovarian syndrome (PCOS)

Để loại bỏ lông mặt mất thẩm mỹ nhiều chị em đã quyết định triệt lông mặt vĩnh viễn. Nỗi lo sợ của mọi người không chỉ là triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không. Vì vùng da mặt khá nhạy cảm nên độ an toàn của phương pháp này rất quan trọng.

Triệt lông mặt vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không?

Nếu bạn triệt lông đúng cách và lựa chọn sản phẩm chất lượng thì triệt lông mặt rất an toàn. Sau khi triệt lông mặt chắc hẳn chị em phụ nữ sẽ tự tin hơn trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. Sự thật là không thể loại bỏ hoàn toàn lông mặt hay lông trên bất cứ vùng nào khác. Nhưng nếu chăm chỉ dùng máy triệt lông bạn có thể loại bỏ đến 90% lông. Dù có mọc lại thì lông sẽ thưa và mỏng, và nhạt màu vì thế không ảnh hưởng đến thẩm mỹ đâu nhé! 

Triệt lông mặt vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không?

Tự triệt lông mặt tại nhà có được không?

Câu trả lời tất nhiên là được nhé! Triệt lông tại nhà bằng máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm sử dụng công nghệ IPL tiên tiến, không gây đau rát và không để lại tác dụng phụ nào. Máy chỉ tác động nhẹ nhàng lên làn da, hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 6 tuần sử dụng. Triệt lông với Pure Fit sẽ giúp bạn tự tin trang điểm và chăm sóc da dễ dàng hơn.

Triệt lông mặt vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không?

Đừng bỏ lỡ:

Những điều cần lưu ý sau khi triệt lông

Vì sao nên mua máy triệt lông SmoothSkin Bare Fit?

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/

>> Email: order@ngocntbvatico-vn

>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/

>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *