Cách chăm sóc làm giảm nếp nhăn vùng mắt

Dấu hiệu tuổi tác thường xuất hiện sớm hơn ở phụ nữ, đặc biệt là vùng mắt. Vì vậy, việc chăm sóc mắt đúng cách là đặc biệt quan trọng. Dưới đây là một số cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt đúng cách để giữ mãi vẻ trẻ trung.

1. Thực hiện các bài tập làm giảm nếp nhăn vùng mắt

Cách đơn giản và có thể làm tại nhà chính là thực hiện một số bài tập cho mắt. Chẳng hạn như rèn luyện một số thói quen: chớp mắt thường xuyên, dùng tay massage vùng mắt để thư giãn. Theo nghiên cứu, các bài tập này có thể làm vùng da mắt của bạn trở nên săn chắc hơn.

2. Dùng mặt nạ cho mắt

Đây là phương pháp dành cho ai ưa chuộng sự tiện lợi, chỉ cần đắp mặt nạ và thư giãn. Mặt nạ mắt chứa protein và vitamin giúp bạn nuôi dưỡng và bảo vệ vùng da quanh mắt. Tuy nhiên, vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm. Bạn nên lưu ý chọn lựa loại mặt nạ phù hợp và có thành phần lành tính. Và duy trì sử dụng thường xuyên, từ 2-3 lần một tuần để đem lại kết quả tốt nhất.

3. Hạn chế để mắt tiếp xúc với ánh sáng màn hình

Tiếp xúc nhiều với ánh sáng màn hình điện thoại, máy tính, TV cũng là một trong những tác nhân gây ra nếp nhăn vùng da mắt. Ánh sáng xanh khiến bạn phải nheo mắt khi nhìn, mắt làm việc quá tải, mất ngủ, mắt nhăn nheo.

4. Chế độ ăn uống lành mạnh

Các loại Vitamin C, B và E vẫn thường được bổ sung trong khẩu phần ăn. Ăn uống theo chế độ dinh dưỡng đủ chất có thể giúp bạn sở hữu 1 làn da săn chắc. Vitamin C giúp sản sinh ra collagen và giúp da bạn thêm săn chắc hơn. Những thực phẩm chứa nhiều vitamin C như là chanh, kiwi, đu đủ, cam. Còn vitamin E giúp ngăn da khô và nứt nẻ.

5. Phương pháp thẩm mỹ

Sử dụng thẩm mỹ để can thiệt làm giảm nếp nhăn vùng mắt hiện nay đã không còn xa lạ. Phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh, khắc phục tức thì và không cần tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, việc lạm dụng thẩm mỹ sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có nhiều cách để chăm sóc da vùng mắt, nhưng hiện nay đã có một thiết bị công nghệ giúp làm giảm nếp nhăn vùng mắt đạt hiệu quả cao. Đó là máy TriPollar STOP Eye, được thiết kế đặc biệt để làm căng da trên các vùng da mắt.

Nhờ đầu điều trị nhỏ, điều trị nhắm mục tiêu xung quanh mắt để làm mới và tái tạo da. Giảm rõ rệt các đường nhăn và nếp nhăn chỉ trong 4 phút cho mỗi vùng điều trị.

Tìm hiểu thêm về máy TriPollar STOP Eye và mua hàng chính hãng tại Vatico.

——————————————————-

Vatico, nhà phân phối chính hãng các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/

>> Email: order@vatico.vn

>> Fanpage: https://www.facebook.com/VaticoVietnam/

>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/

>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *