Mặt nạ giảm nhăn vùng mắt từ tự nhiên an toàn hiệu quả

Nếp nhăn vùng mắt là dấu hiệu cảnh báo làn da của bạn đang trong quá trình lão hóa. Đó không chỉ là biểu hiện của tuổi tác, mà còn xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên, dù là với ai thì đó cũng là nỗi ám ảnh đối với phụ nữ nói chung. Vì vậy, việc chăm sóc da quanh mắt rất quan trọng. Vatico mách bạn một số mặt nạ giảm nhăn vùng mắt từ tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

1. Mặt nạ bơ

Bơ là thực phẩm giàu chất béo có lợi cho cơ thể, nhiều vitamin và khoáng chất. Bơ có tác dụng chống lão hóa cho làn da căng mọng.

Không gì đơn giản hơn cách làm mặt nạ bơ để giảm nhăn vùng mắt. ạn chỉ cần loại bỏ vỏ, xay nhuyễn bơ và sau đó đắp lên vùng mắt. Sau đó nằm thư giãn 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Duy trì thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả nhất.

2. Mặt nạ trứng gà và chanh

Đây là 2 nguyên liệu mà bạn có thể dễ dàng tận dụng trong gian bếp nhà mình. Với công dụng loại các bỏ các bã nhờn, làm sạch khuẩn từ chanh. Trứng gà giúp tăng độ đàn hồi, làm mịn da.

Cùng thực hiện theo công thức sau đây:

  • Tách lấy lòng trắng trứng gà. Thêm vào vài giọt nước cốt chanh, khuấy đều.
  • Thoa hỗn hợp lên mặt và giữ yên khuôn mặt trong 15-20 phút và rửa sạch lại với nước ấm.
  • Thực hiện 1 tuần/lần để đạt kết quả như mong muốn nhé.

3. Mặt nạ dầu dừa và bột trà xanh

Bột trà xanh có khả năng chống oxy hóa cao có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và khắc phục nếp nhăn rất hiệu quả. Sử dụng bột trà xanh thường xuyên có tác dụng giảm thâm nám, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Dùng bột trà xanh kết hợp với dầu dừa là loại mặt nạ chống nhăn vùng mắt an, da sáng khỏe mịn màng hơn.

Cách làm loại mặt nạ này rất đơn giản và nhanh chóng, mỗi lần đắp trong 20 phút. Rất lành tính nên có thể sử dụng 2-3 lần/ tuần.

4. Mặt nạ việt quất và mật ong

Công dụng:

– Việt quất: giúp bạn có một làn da trắng mịn và khỏe mạnh.

– Mật ong: Làm cho da láng mịn, chống lão hóa vùng da quanh mắt.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch khoảng 5 trái việt quất, sau đó ép lấy nước cốt.
  • Thêm 1-2 muỗng cà phê mật ong vào nước ép việt quất.
  • Trộn đều và thoa mặt nạ lên quanh vùng mắt và tránh để hỗn hợp rơi vào mắt.
  • Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.
  • Thực hiện 2-3 lần/tuần.

5. Mặt nạ sữa tươi

Công dụng làm mềm, mướt da của sữa tươi hẳn là phái đẹp nào cũng rõ. Chính vì thế sữa tươi cũng có khả năng xóa nếp nhăn quanh mắt rất hiệu quả. Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm sữa tươi rồi lau nhẹ lên vùng da quanh mắt trong vòng 10-15 phút trước khi đi ngủ, chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ mà sữa tươi mang tới cho vẻ ngoài của bạn.

Trên đây là công thức chế biến mặt nạ từ tự nhiên để làm giảm nhăn vùng mắt từ tự nhiên. Ngoài ra, có một phương pháp khác cũng có thể thực hiện tại nhà nhưng hiện đại hơn và ứng dụng công nghệ cao. Đó là máy trẻ hóa da vùng mắt TRIPOLLAR STOP EYE.

TriPollar STOP Eye nhắm vào 4 chùm tia năng lượng thấp của công nghệ tần số vô tuyến vào sâu bên trong da để kích thích hoạt động của lớp da. So với các thiết bị khác trong cùng phạm vi, công cụ cụ thể này tạo ra kết quả thực, đáng chú ý, ngay lập tức và lâu dài.


Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/

>> Email: order@vatico.vn

>> Fanpage: https://www.facebook.com/VaticoVietnam/

>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/

>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *