Máy triệt lông SmoothSkin Fit nam giới sử dụng được không

máy triệt lông SmoothSkin

Không phải chỉ riêng giới nữ mới lo ngại về vấn đề lông của mình nam giới cũng vậy! Với những bạn quan tâm về ngoại hình những cọng lông luôn là điều khó chịu. Hôm nay chúng ta cùng giải đáp thắc mắc nam giới sử dụng máy triệt lông SmoothSkin được không.

Máy triệt lông SmoothSkin Fit nam giới sử dụng được không?

Câu trả lời cho câu hỏi này là CÓ. SmoothSkin Fit không phân biệt giới tính bạn có thể triệt lông cho nam ở bất cứ vùng nào trên cơ thể.

Với công nghệ IPL mới nhất, thiết bị triệt lông SmoothSkin Pure Fit mang đến một phương pháp điều trị thông minh, nhanh chóng và mạnh mẽ.

Được thiết kế để ngăn chặn sự phát triển của lông và làm nổi bật làn da đẹp và mềm mại. SmoothSkin Fit được thiết kế để phá vỡ chu kỳ phát triển của lông. nó được truyền qua bề mặt da và được hấp thụ bởi hắc tố có trong sợi tóc. Năng lượng ánh sáng được hấp thụ này sẽ được truyền đến da. Nó được chuyển hóa thành nhiệt năng làm trung hòa các nang lông. Tóc đã điều trị rụng tự nhiên trong vài ngày đến 12 tuần

Máy được trang bị đầu đốt bắn chính xác cho phép bạn điều trị những vùng khó và nhỏ như môi trên, ngón tay và ngón chân. Việc triệt râu bây giờ là quá dễ dàng phải không nào!. Bạn sẽ không còn lo về tình trạng đầu máy dư không khít với vùng râu của mình.

Vì vậy, máy triệt lông có thể hoàn toàn triệt lông cho nam. Đó là điều mà nhiều người luôn thắc mắc. Hãy mua ngay cho mình một chiếc máy triệt lông ngay hôm nay để bye bye những cọng lông đáng ghét!

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

One thought on “Máy triệt lông SmoothSkin Fit nam giới sử dụng được không

  1. Pingback: Vệ sinh và bảo quản máy triệt lông tại nhà - Vatico

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *