Triệt lông IPL có tác dụng triệt lông vĩnh viễn không

Triệt lông IPL có tác dụng triệt lông vĩnh viễn không

Liệu triệt lông bằng IPL có làm cho lông của tôi biến mất vĩnh viễn không? Công nghệ IPL có triệt lông vĩnh viễn không? Đây là một câu hỏi khá phổ biến và câu trả lời là không.

Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng công nghệ IPL để triệt lông

Triệt lông IPL chỉ có hiệu quả khi lông mới mọc. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên cạo lông 2-3 ngày trước khi triệt lông.
IPL có thể làm giảm lông mọc lại tới 80%. Nhưng cần có thời gian và nhiều lần điều trị để đạt được kết quả như mong muốn.
Nói chung, bạn có thể cần 6-8 lần điều trị ban đầu và được theo dõi hàng tháng.
Chúng tôi tin rằng công nghệ IPL không triệt lông vĩnh viễn có thể được coi là một lợi ích vì nó giúp bạn linh hoạt hơn trong việc quyết định nơi tiếp tục mọc lông

Máy triệt lông SmoothSkin Fit với công nghệ IPL

Nhà SmoothSkin đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới đến đó là SmoothSkin Pure Fit và SmoothSkin Bare Fit.

Tất cả đều đến từ Anh Quốc, máy được trang bị công nghệ triệt lông tiên tiến nhất. Cả hai máy đều có một chức năng chung là thải độc toàn thân. Như tay, chân, nách và bikini.

Cả hai máy đều được trang bị đầu chụp chính xác giúp bạn loại bỏ những khu vực khó. Với đầu chụp đi kèm, giờ đây bạn có thể hoàn toàn linh hoạt ở các khu vực nhỏ như ngón tay, ngón chân và râu.

Bạn chỉ cần kết nối tay cầm với mặt trước của thiết bị thông qua nam châm ở mặt trước của thiết bị là có thể sử dụng súng. Tùy thuộc vào khu vực bạn đang điều trị, nó có thể được loại bỏ hoặc kết nối lại một cách đơn giản.

SmoothSkin Pure Fit được trang bị 3 chế độ chụp độc lập. Bạn có thể tùy chỉnh theo vùng da của mình. Sử dụng 3 chế độ (Mạnh, Tốc độ và Nhẹ nhàng), bạn có thể dùng ngay cả những vùng nhạy cảm nhất mà không lo đau rát.

SmoothSkin Bare Fit chỉ được trang bị mức nhiệt nhẹ cho toàn bộ cơ thể. Vì vậy bạn sẽ không tùy chỉnh mức độ theo khu vực cần điều trị.

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *