Triệt lông vùng kín bằng SmoothSkin Pure Fit có hiệu quả không

Lông vùng kín là gì? Và tại sao cần triệt lông vùng kín?

Lông vùng kín là lớp lông để bảo vệ vùng tam giác mật của chúng ta. Ngoài ra chúng còn giảm ma sát khi mặc quần áo hay tiếp xúc với bên ngoài. Và chân lông để duy trì độ ẩm ổn định cho vùng kín.

Tùy theo gen di truyền hay ở mỗi giai đoạn phát triển của cơ thể, các vùng da khác nhau sẽ có tỉ lệ lông khác nhau. Vì vậy bạn có thể thấy lông vùng này thường dày và đậm hơn vùng khác như chân, tay,… Việc này đồng nghĩa với nơi đây cũng là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn, dễ bị viêm nhiễm, và dễ mắc bệnh phụ khoa. Vùng kín rậm rạp cũng khiến bạn gái tự ti khi diện những bộ bikini hay đồ lót bó sát.

Vì thế triệt lông vùng kín là phương pháp nhanh chóng nhất để loại bỏ những nguy cơ đó.

Máy triệt lông Smoothskin Pure Fit

Máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit

Máy triệt lông SmootSkin Pure Fit là sản phẩm mới đến từ nhà SmoothSkin có xuất xứ từ Anh Quốc. SmoothSkin Pure Fit được trang bị với 3 chế độ bắn riêng biệt (mạnh mẽ, tốc độ và nhẹ nhàng) phù hợp cho từng vùng da. Ngoài ra, SmoothSkin Pure Fit còn được trang bị đầu bắn chính xác giúp bạn linh hoạt hơn trong khi triệt.

Việc triệt lông vùng kín có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào da và màu lông của bạn. Những ai có làn da tương phản rõ ràng như da sáng lông sẫm thì việc triệt lông và số lần triệt sẽ giảm so với những người có da và màu lông không quá khác biệt. Vì da và lông tương đồng sẽ khiến ánh sáng IPL khó phân biệt đâu là nang lông để triệt.

Và nếu bạn thực hiện đầy đủ liệu trình thì lông vùng kín cũng sẽ thưa dần và có thể không mọc nữa. Vì vậy, SmmothSkin Pure Fit là một sản phẩm cần thời gian để mang lại kết quả mong đợi.

Xem thêm:

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *