Lợi ích khi bạn triệt lông mặt bằng Smoothskin Fit

lợi ích triệt lông mặt

Da mặt luôn là vùng da nhạy cảm, dễ phản ứng với những thay đổi. Vì vậy ắt hẳn nhiều bạn phân vân không biết nên triệt lông mặt hay không? Hôm nay, Vatico sẽ đưa ra một số lợi ích khi bạn triệt nhé.

Hạn chế viêm nang lông

Lợi ích đầu tiên là riệt lông mặt giúp hạn chế hình thành các viêm nang lông gây mụn bọc hoặc mụn viêm. Viêm nang lông xuất hiện bằng các nốt sần, mụn nhỏ li ti màu đỏ, gây ngứa ngáy hoặc thâm chí mưng mủ. Lông nhú lên không thể chồi lên khỏi bề mặt da phải mọc ngược vào trong. Đây là tình trạng lông mọc ngược sẽ gây khó chịu, đau đơn cho bạn. Triệt lông sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này! 

Giúp se khít lỗ chân lông, khô thoáng hơn

triệt lông mặt

Lỗ chân lông tuy nhỏ nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng đối với làn da. vì chúng được coi là tiếp xúc giữa dưỡng chất bên ngoài với bề mặt da. Tuy nhiên, vì thế mà da dễ bị bít tắc và giãn nở nhất là vào ngày hè. Để giải quyết vấn đề này, triệt lông chính là biện pháp tối ưu nhất. Triệt đi lớp lông này làm da mặt sạch hơn để các nang lông không còn bị bít kín bởi lớp sừng, dầu thừa. Cách này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm làn da “nhờn” trở nên khô thoáng và sạch sẽ hơn gấp bội.

“Ăn” phấn hơn khi trang điểm

Có lẽ bạn không biết rằng thủ phạm khiến kem nền không thể bám vào da mặt mà tạo thành các khoảng trắng loang lổ, chính là những đám lông nhấp nhô và lỗ chân lông to. Đó là lý do tại sao mà hầu hết người nổi tiếng đều triệt lông mặt. Mục đích là để trang điểm đẹp và lung linh hơn trước khi dự sự kiện. Triệt lông mặt sẽ giúp bạn sở hữu làn da “ăn phấn” hơn và không phải xẩu hổ vì những trường hợp da bị cakey.

Smoothskin Pure Fit là dòng máy triệt lông thế hệ mới với đầu bắn chính xác đi kèm. Có thể giúp bạn triệt vùng mặt một cách dễ dàng và an toàn. Liên hệ với Vatico để sở hữu em máy này nhé.

Xem thêm:

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *