Chế độ cảm biến tông da của Smoothskin Pure Fit là gì?

Chế độ cảm biến tông da của Smoothskin Pure Fit là gì?

Smoothskin Pure Fit là dòng sản phẩm triệt lông được trang bị chế độ cảm biến tông da. Vậy cụ thể chế độ này là gì và nó hoạt động như thế nào? Cùng Vatico tìm hiểu nhé.

Chế độ cảm biến tông da là gì?

Cảm biến tông da giúp xác định màu da của bạn và thiết lập mức công suất đầu ra phù hợp. Tình trạng của cảm biến tông da có thể được nhìn thấy trên các thanh mức năng lượng nằm ở hai bên thiết bị cầm tay.

Nếu màu da của bạn quá sẫm để có thể sử dụng SmoothSkin Pure Fit, máy sẽ báo hiệu và không cho thiết bị hoạt động. Đèn MÀU ĐỎ sẽ hiển thị trên thanh mức năng lượng nếu màu da quá sẫm. Nếu tông da phù hợp, đèn báo mức năng lượng sẽ phát sáng MÀU TRẮNG. Số lượng đèn phát sáng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tông da của bạn.

Đèn báo mức năng lượng

cảm biến tông da

Tùy thuộc vào số lượng đèn báo mà máy sẽ cài mức năng lượng phù hợp cho bạn. Nên vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé. Đặt máy tiếp xúc hoàn toàn với làn da của bạn nhằm đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất. Vì toàn bộ năng lượng ánh sáng phát ra từ thiết bị đều được chiếu vào khu vực bạn muốn triệt.

Liên hệ ngay với Vatico để biết thêm nhiều thông tin và sở hữu em máy Smoothskin Pure Fit thế hệ mới đến từ Anh Quốc nhé.

Xem thêm:

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *