Sau khi triệt lông bikini thì dưỡng như thế nào?

Sau khi triệt lông bikini nên dưỡng như thế nào

Khi diện bikini, một vấn đề được nhiều người quan tâm đó là tẩy lông. Loại bỏ không đúng cách có thể làm tổn thương hoặc thậm chí gây nhiễm trùng. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà có thể bị lông mọc ngược. Dưới đây là một số biện pháp tự nhiên có thể dưỡng vùng bikini sau khi triệt lông để ngăn ngừa lông mọc ngược:

Baking soda

Baking soda có thể được sử dụng để giảm ngứa và mẩn đỏ trên da bị kích ứng. Đặc tính chống viêm của nó cũng có thể làm giảm sưng tấy sau khi triệt lông bikini. Để sử dụng, trộn nước và muối nở, thấm một miếng bông và đắp lên da.

Đắp dưa chuột sau triệt lông bikini

Vitamin C và K trong dưa chuột giúp thúc đẩy quá trình chữa lành dị ứng da nhanh hơn. Nó cũng làm dịu da bị kích ứng và giảm viêm. Chà một lát dưa chuột lên vùng da mới cạo trong khoảng 10 phút để giúp da mau lành.

Dâu tây

Dâu tây nghiền nhuyễn được sử dụng để dưỡng ẩm cho da, và tác dụng chống viêm làm dịu giúp giảm đau và sưng tấy. Bạn có thể trộn dâu tây với kem dưỡng da và để vào tủ lạnh trước khi thoa lên da.

Cây phỉ

Cây phỉ là một lựa chọn tốt để điều trị vết bỏng do dao cạo. Nó có đặc tính làm mát và giúp giảm đau và sưng tấy. Khi sử dụng, thoa một lượng nhỏ lên một vùng da nhỏ.

Nước đá

Nước đá giúp giảm sưng tấy rất hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chườm đá vài phút lên vùng da bị viêm.

Mật ong

Mật ong có đặc tính kháng khuẩn, không chỉ làm dịu các cục u mà còn bảo vệ da khỏi bị nhiễm trùng. Chà một ít lên da, để trong 15 phút rồi lau sạch.

Nha đam

Nha đam đã được sử dụng như một cách để làm dịu các vấn đề về da. Gel có đặc tính chống viêm và có thể làm giảm sưng và viêm. Khi sử dụng, bạn chỉ cần thoa gel trực tiếp lên dao cạo.

Trà đen

Chất tannin trong trà đen có thể giúp giảm mẩn đỏ và sưng tấy do bỏng dao cạo. Đắp túi trà ướt trực tiếp lên vùng bị đau trong 10 phút.

Ngoài ra, khi cạo lông vùng bikini, bạn cũng phải xử lý tình trạng lông mọc ngược. Khi cạo lông sẽ cuộn lại dưới da khiến lông mọc ngược vào trong. Lông mọc ngược có thể bị kích ứng, dẫn đến mụn và viêm da.

Vì vậy, khi quyết định dọn dẹp “vườn cỏ” của mình, bạn nên lựa chọn phương pháp uy tín, hiệu quả nhé!

Mua máy triệt lông bikini SmoothSkin ở đâu?

Hiện tại Vatico đang phân phối độc quyền thiết bị triệt lông bằng IPL tại nhà SmoothSkin trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua qua website, Shopee, Tiki, Lazada và Fanpage B-blowing. Ngoài ra, nếu mua trên Fanpage bạn sẽ có được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn đấy!

SmoothSkin hiện nay có 2 dòng chính là SmoothSkin Bare Fit và SmoothSkin Pure Fit. Cả 2 máy sử dụng công nghệ IPL đến từ Anh Quốc bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo hư hại đến cơ thể

Xem thêm:

Hãy đến với Vatico để được tư vấn các loại máy triệt lông SmoothSkin an toàn cho tất cả vùng da nhé

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *