Tại sao phải cạo lông trước khi sử dụng máy triệt lông?

Tại sao phải cạo lông trước khi sử dụng máy triệt lông?

Nếu đọc trong hướng dẫn sử dụng máy triệt lông SmoothSkin, thì bạn đều được khuyên rằng nên cạo sạch lông trước khi triệt. Vậy lý do vì sao ta cần phải cạo lông? Hãy cùng tìm hiểu nha!

Máy triệt chỉ có thể sử dụng khi bạn đã làm sạch lông. Nếu không làm sạch, những sợi lông sẽ bị cháy khi đi máy lên. Ngoài ra, phần cần được tác động – nang lông sẽ không thể hấp thụ tia chiếu.

Nếu những sợi lông quá dài sẽ khiến năng lượng ánh sáng bị phân tán và giảm khả năng hấp thu của chân lông, gây hao tổn năng lượng vào phần không cần thiết.

Nếu có bất kỳ sợi lông nào vẫn còn trên bề mặt da, lông có thể cháy trong quá trình điều trị. Điều này khiến máy có thể bị hỏng mặt trước

Trước khi triệt , loại bỏ lông là điều cần thiết. Vậy nên hãy luôn cạo sạch lông để đạt được hiệu quả triệt lông tốt nhất.

Mua máy triệt lông SmoothSkin ở đâu?

Hiện tại Vatico đang phân phối độc quyền thiết bị triệt lông bằng IPL tại nhà SmoothSkin trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua qua website, Shopee, Tiki, Lazada và Fanpage B-blowing. Ngoài ra, nếu mua trên Fanpage bạn sẽ có được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn đấy!

SmoothSkin hiện nay có 2 dòng chính là SmoothSkin Bare Fit và SmoothSkin Pure Fit. Cả 2 máy sử dụng công nghệ IPL đến từ Anh Quốc bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo hư hại đến cơ thể

Xem thêm:

Hãy đến với Vatico để được tư vấn các loại máy triệt SmoothSkin an toàn cho tất cả vùng da nhé

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *