Triệt lông bikini không đau tại nhà cùng SmoothSkin

Triệt lông bikini không đau tại nhà cùng SmoothSkin

Tại sao các cô gái không lựa chọn triệt lông bikini vĩnh viễn thay vì “nhắm mắt đưa mũi” nhăn mặt sợ hãi mỗi khi tẩy lông? An toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả nhưng hiệu quả sẽ lâu dài. Đó là những gì bạn sẽ nhận được khi triệt lông bằng máy tại nhà cùng máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit!

Cạo, tẩy lông… vừa tốn thời gian vừa dễ làm thâm và viêm nhiễm những vùng da này! Trong những năm gần đây, các công nghệ triệt lông vĩnh viễn không bị tụt hậu quá xa. Việc bạn gái có được làn da trắng mịn và khắc phục nhanh chóng vấn đề “vi-ô-lông” ở vùng nhạy cảm giống như một bước đột phá của ngành mỹ phẩm nhưng vẫn đảm bảo.

Các cách triệt lông bikini

Bạn có thể thử điêu khắc hoặc cạo lông bikini tại nhà, nhưng hãy nhớ rằng không có phương pháp nào trong số này là loại bỏ chúng vĩnh viễn.

Cạo lông

Cạo lông là một trong những cách dễ nhất để loại bỏ lông bikini vì tất cả những gì bạn cần là một con dao cạo sạch và một ít kem hoặc gel. Vi khuẩn được cắt và đưa vào khu vực. Bạn nên sử dụng dao cạo lông bikini để giảm nguy cơ điều này xảy ra.

Cạo lông bikini

Dưới đây là hướng dẫn nhanh cách cạo lông bikini an toàn:

  1. Khử trùng dao cạo của bạn.
  2. Làm ướt lông bikini của bạn để dễ dàng cắt tỉa hơn.
  3. Chọn kem tự nhiên, kem dưỡng ẩm hoặc gel để bôi trơn da và giảm nguy cơ kích ứng hoặc nổi mụn.
  4. Bạn phải giữ da căng và cạo từ từ, nhẹ nhàng theo chiều lông mọc.
  5. Rửa sạch máy cạo râu sau mỗi lần sử dụng.

Nhổ lông bikini

Nhổ lông cần nhiều sự tỉ mỉ và đau hơn cạo, nhưng nó cũng cần ít nguyên liệu hơn và có thể được thực hiện nhanh hơn. Và phương pháp này ít lộn xộn hơn nếu bạn chỉ muốn một đường cắt hoặc đường nhanh chóng và hiệu quả. Bạn chỉ phải làm vậy. Hãy cẩn thận – nhổ quá mạnh hoặc quá đột ngột có thể làm tổn thương da hoặc nang lông, có thể dẫn đến kích ứng hoặc nhiễm trùng. Khử trùng dụng cụ nhổ lông của bạn trước khi thực hiện. Cung cấp ánh sáng tốt để triệt lông hiệu quả. Giữ nếp da, sau đó lấy phần ngọn tóc ở giữa hai đầu kéo nhẹ theo chiều lông mọc.

Cắt tỉa lông

Cắt tỉa bằng kéo, một cách nhanh chóng và đẹp mắt để tạo dáng vùng kín. Việc cắt tỉa cũng có ít biến chứng tiềm ẩn hơn, vì kéo thường không chạm trực tiếp vào da của bạn. Cách làm:

  • Khử trùng kéo làm tóc chuyên nghiệp của bạn trước khi cắt tỉa.
  • Trước khi cắt tỉa, bạn cần đảm bảo tóc đã khô để tóc không bị vón cục.
  • Phần tóc từ từ và nhẹ nhàng, từng phần một. hoặc thành từng sợi nhỏ cho đến khi bạn hài lòng với kết quả.
  • Giữ cho kéo của bạn ở nơi sạch sẽ, khô ráo để tránh nhiễm trùng trong khi cắt tỉa.

Wax lông bikini

Wax lông có thể gây đau đớn, nhưng nó rất hiệu quả để tẩy lông lâu dài bằng cách lấy đi những phần lông lớn ra khỏi lỗ chân lông. Wax cũng có thể làm giảm ngứa do lông mọc trở lại. Waxing thường an toàn khi được thực hiện tại nhà nhưng nên được thực hiện bởi một người có chuyên môn. Wax lông vùng kín cũng có thể gây đau dữ dội, kích ứng và nhiễm trùng ở da nhạy cảm. Cách tự tẩy lông:

Waxing triệt lông bikini
  • Sử dụng sáp làm rụng lông không kê đơn với miếng dán làm rụng lông.
  • Rửa sạch và khử trùng vùng cần nhổ.
  • Bôi sáp ấm và dải thuốc nhổ vào vùng cần nhổ
  • Cẩn thận lấy ra khỏi da

Triệt lông bikini bằng máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit công nghệ IPL

Tất cả đều đến từ Anh Quốc, máy được trang bị công nghệ triệt lông tiên tiến nhất. Cả hai máy đều có một chức năng chung là thải độc toàn thân. Như tay, chân, nách và bikini.

Máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit được trang bị đầu bắn chính xác giúp bạn loại bỏ những khu vực khó. Với đầu bắn đi kèm, giờ đây bạn có thể hoàn toàn linh hoạt ở các khu vực nhỏ như ngón tay, ngón chân và bikini.

Bạn chỉ cần kết nối tay cầm với mặt trước của thiết bị thông qua nam châm ở mặt trước của thiết bị là có thể sử dụng súng. Tùy thuộc vào khu vực bạn đang điều trị, nó có thể được loại bỏ hoặc kết nối lại một cách đơn giản.

IPL có thể làm giảm lông mọc lại tới 80%. Nhưng cần có thời gian và nhiều lần điều trị để đạt được kết quả như mong muốn. Nói chung, bạn có thể cần 6-8 lần điều trị ban đầu và được theo dõi hàng tháng. Chúng tôi tin rằng công nghệ IPL không triệt lông vĩnh viễn có thể được coi là một lợi ích vì nó giúp bạn linh hoạt hơn trong việc quyết định nơi tiếp tục mọc lông

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *