Tại sao phải kiêng đụng nước sau khi triệt lông?

sau khi triệt lông

Theo lời khuyên của các chuyên gia, sau khi triệt lông, bạn cần phải kiêng nước 100% từ 4-8h. Vậy vì sao cần phải như vậy? Cùng Vatico tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Có thể làm tổn thương vùng da vừa triệt

Sau khi triệt lông xong, làn da của bạn sẽ một phần nào bị tổn thương và nhạy cảm hơn. Vì vậy, da bạn sẽ cần thời gian để nghỉ dưỡng. Nếu tiếp xúc liền với nước sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập vào da. Việc này vô hình chung sẽ tạo ra tổn thương cho lớp tế bào mô. Đặc biệt, những bạn có thói quen tắm nước nóng thì rất dễ khiến da bị khô, bong tróc, ửng đỏ. Tệ hơn da bạn sẽ trở nên đau rát hoặc mẩn ngứa, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hàng ngày.

Nguy cơ viêm da

Triệt lông xong, lỗ chân lông cũng sẽ nở ra hơn so với thông thường. Vì vùng da ấy vừa mới tiếp nhận ánh sáng IPL để triệt lông. Chính vì thế, nếu tiếp xúc với nước mà nguồn nước không đảm bảo vệ sinh có thể khiến da bị ngứa, nổi mẩn. Thậm chí có người còn bị dị ứng, dễ viêm da.

Lông mọc nhanh và nhiều hơn

long moc nhieu sau khi triệt lông

Sau khi triệt lông mà tắm, đặc biệt có kèm theo sữa tắm, sẽ làm mất đi 50% hiệu quả triệt lông. Vì hầu như trong các loại sữa tắm đều chứa thành phần dưỡng ẩm. Các thành phần này có tác dụng như nguồn dinh dưỡng “nuôi lông”. Do đó, sẽ khiến lông mọc nhanh hơn, dày hơn gấp nhiều lần lúc chưa triệt. Vì thế, để đảm bảo hiệu quả sau thì bạn nên kiêng nước, đặc biệt sữa tắm, sau khi triệt ít nhất 4-8h.

Những thông tin trên đây hẳn phần nào giúp bạn hiểu rõ được Tại sao phải kiêng nước sau khi triệt lông. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về máy triệt lông tại nhà, hãy liên hệ Vatico, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

SmoothSkin Fit – giải pháp tối ưu

Chúng tôi đã có cho mình dòng sản phẩm mới là SmoothSkin Fit. Máy triệt lông tại nhà thế hệ mới với khả năng cảm biến nhạy hơn bao giờ hết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm triệt lông tuyệt vời. Bạn không còn phải lo về vấn đề cảm biến không nhạy hay máy không nhận diện đủ vùng triệt. Máy triệt lông SmoothSkin Fit sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong cuộc hành trình triệt lông này

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *