Triệt lông nách có làm da bị thâm không

triệt lông nách

Lông nách chính là thủ phạm khiến nhiều chị em cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu. Có rất nhiều phương pháp triệt lông nách hiện nay. Vậy, thâm đen nách có dễ gây ra không? Có cách nào để loại bỏ lông nách mà không chuyển sang màu đen?

Như chúng ta đã biết, có rất nhiều phương pháp tẩy lông. Trong số đó, có những phương pháp phổ biến như cạo, nhổ, waxing, bôi kem làm rụng lông. Nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả tốt cho bạn.

Phương pháp triệt lông nách nào gây thâm nách

Trong các phương pháp trên, cách đơn giản nhất để loại bỏ lông nách bị thâm là cạo và nhổ. Dùng dao cạo hoặc nhíp để làm sạch lông nách thường xuyên nhưng không đúng cách có thể khiến lỗ chân lông nở to và khiến lông đen mọc trở lại. Ngoài ra, nó còn có thể khiến da bị tổn thương, trầy xước. Do chúng ta dùng dao hoặc nhíp nhổ, da sẽ đen dần theo thời gian.

triệt lông nách

Một phương pháp khác là sử dụng tia laser để loại bỏ. Bản chất của tia laser là làm suy yếu nang lông bằng ánh sáng mạnh. Điều này không chỉ làm tóc yếu đi mà còn làm da yếu đi một phần. Sau khi tẩy lông bằng laser, nếu không được che chắn các tia tử ngoại, ánh nắng trực tiếp sẽ khiến vùng da nách bị thâm đen.

Giải pháp cho vấn đề thâm do triệt lông nách

Để hạn chế thâm nách, bạn cần nhớ kỹ:

Tẩy da chết thường xuyên. Điều này giúp làm sạch da và ngăn tế bào chết tích tụ thành lớp dày trên bề mặt da gây bít tắc lỗ chân lông, sạm da, giảm độ mịn màng.

Đừng cạo / nhổ ở nhà. Có nhiều phương pháp khác cho phép bạn loại bỏ mà không gây thâm nách. Bạn có thể sử dụng sáp, kem tẩy lông hoặc hiện đại nhất là máy triệt lông cá nhân tại nhà.

Nếu bạn có máy, bạn cũng nên tránh ánh nắng trực tiếp sau khi xử lý. Bất kể là ra ngoài, tốt nhất bạn vẫn phải làm thật tốt việc chống nắng và bảo vệ bản thân.

Tránh mặc quần áo quá chật, vì thường xuyên mặc quần áo quá chật có thể gây ma sát mạnh lên bề mặt da. Từ đó, da trở nên mỏng manh và bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và cuối cùng là đổi màu. Trong thời gian điều trị, bạn nên mặc quần áo mỏng, nhẹ, thoáng, thấm hút mồ hôi tốt.

Tóm lại, tẩy lông nách có bị đen hay không còn phụ thuộc vào cách tẩy lông của bạn. Không có phương pháp nào là hoàn hảo, việc của bạn là chăm sóc da thật tốt sau khi phẫu thuật.

SmoothSkin Fit – giải pháp tối ưu

Chúng tôi đã có cho mình dòng sản phẩm mới là SmoothSkin Fit. Máy triệt lông tại nhà thế hệ mới với khả năng cảm biến nhạy hơn bao giờ hết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm triệt lông tuyệt vời. Bạn không còn phải lo về vấn đề cảm biến không nhạy hay máy không nhận diện đủ vùng triệt. Máy triệt lông SmoothSkin Fit sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong cuộc hành trình triệt lông này

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *