Công nghệ IPL triệt lông có thật sự tốt?

Công nghệ IPL triệt lông có thật sự tốt?

Công nghệ IPL triệt lông có thật sự tốt? Chắc hẳn đây là câu hỏi khá phổ biến hiện nay. Nhổ bằng nhíp, cạo lông, kem tẩy lông hay wax lông là những phương pháp sẽ khiến lông mọc lại nhanh, cứng hơn, đậm màu hơn và còn có thể gây viêm lỗ chân lông. Vậy triệt lông bằng công nghệ IPL có phải là cách nhanh nhất để nàng loại bỏ đám lông đáng ghét?

Công nghệ IPL triệt lông có thật sự tốt?
Công nghệ IPL triệt lông có thật sự tốt?
Dùng máy triệt lông IPL có ưu điểm gì?
  • Tiết kiệm tài chính. Nếu dùng máy không giới hạn xung thì giá thành sẽ rẻ hơn so với việc mua liệu trình tại spa.
  • Chủ động thoải mái hơn về không gian và thời gian. Nhất là khi triệt bikini, nàng sẽ đỡ ngại ngùng khi mình có thể tự triệt ở nhà, không phải đỏ mặt mỗi khi ra spa.
  • An toàn hơn so với việc đi triệt laser ở spa. Việc sử dụng laser có thể gây bỏng và dây tổn thương bề mặt da. Còn công nghệ IPL an toàn hơn, nó chỉ tác động sâu vào nang lông chứ không hề hại đến da.
Triệt lông IPL có hết lông vĩnh viễn không?
  • Không có phương pháp triệt lông nào là vĩnh viễn, ngay cả khi bạn đi làm ở spa đắt nhất. Thông thường, sau khi triệt, lông sẽ mọc lại sau 1 – 2 năm (tuỳ cơ địa) nhưng mọc lại rất ít. Trong giai đoạn đầu, bạn nên sử dụng mỗi tuần một lần trong 10 – 12 tuần. Sau đó chỉ cần duy trì vài tháng 1 lần (nếu cần thiết).
Vì sao khi sử dụng máy triệt lông IPL lại không dùng gel?
  • Máy triệt lông sử dụng công nghệ IPL rất an toàn cho da, nên khi triệt không cần dùng gel. Tia IPL không gây bỏng da như laser. Nó chỉ làm ức chế nang lông, tấn công vào nang lông làm cho chúng mọc yếu đi. Nên khi triệt chỉ ảnh hưởng đến lông chứ không ảnh hưởng đến da.

Vậy có nên triệt lông bằng công nghệ IPL không? Sau bài viết này chắc các bạn đã tìm ra được câu trả lời cho mình. Việc sử dụng máy triệt lông cá nhân tại nhà đang là xu hướng hiện nay bởi sự tiện lợi, an toàn và tiết kiệm của nó. Nếu bạn cần tìm hiểu về triệt lông bạn có thể tham gia vào group review để nghe thêm chia sẻ nhé. Lưu ý chỉ lựa chọn các loại máy có chứng nhận FDA bạn nhé!

Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua máy triệt lông có chứng nhận FDA với giá tốt nhất.

Tham khảo thêm:

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *