Giới thiệu máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit

máy triệt lông SmoothSkin

Chắc hẵn ai biết đến triệt lông đều biết đến sự nổi tiếng của máy triệt lông Smoothskin Pure. Hôm nay, Vatico xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới đến từ nhà Smoothskin chính là Pure Fit. Vậy nó có gì khác biệt so với sản phẩm trước đó, hãy cùng tìm hiểu nhé

Máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit

Sử dụng công nghệ IPL mới nhất, máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit sẽ mang đến một phương pháp điều trị thông minh, nhanh chóng và mạnh mẽ. Được thiết kế để ngăn chặn sự phát triển của lông và làm nổi bật làn da đẹp lán mịn.

SmoothSkin Pure Fit được thiết kế để giúp phá vỡ chu kỳ phát triển của lông. Năng lượng ánh sáng được truyền qua bề mặt da và được hấp thụ bởi melanin có trong thân lông. Năng lượng ánh sáng đã hấp thụ đó được chuyển đổi thành năng lượng nhiệt, có tác dụng vô hiệu hoá nang lông. Lông đã được điều trị sẽ rụng một cách tự nhiên trong vài ngày đến 1-2 tuần.

Có gì mới trong SmoothSkin Pure Fit?

Máy triệt lông SmoothSkin được trang bị đầu bắn chính xác. Bạn có thể điều trị các khu vực khó và có diện tích nhỏ như môi trên, ngón tay và ngón chân. Đầu bắn chính xác còn giúp bạn linh hoạt hơn trong mỗi lần điều trị.

Tuy nhiên sử dụng đầu máy sẽ làm thiết bị của bạn hoạt động chậm lại một chút. Vì vậy bạn chỉ nên sử dụng khi cần thiết hoặc là những vùng có diện tích nhỏ để điều trị nhanh nhất có thể.

đầu bắn của máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit

Để thay đầu triệt, bạn chỉ cần gắn đầu máy vào mặt trước thiết bị. Thông qua một nam châm bên trong mặt trước của thiết bị chính. Nam châm này giữ đầu cố định trong khi bạn đang tiến hành điều trị. Bạn chỉ cần tháo hoặc gắn lại một cách đơn giản tùy thuộc vào khu vực bạn đang điều trị.

Trên đây là giới thiệu sơ lược về máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit, được nâng cấp hơn so với đàn anh của mình. Với SmoothSkin Pure Fit, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho bạn thêm sự lựa chọn cho công cuộc triệt lông của mình

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/

>> Email: order@ngocntbvatico-vn

>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/

>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *