Giới thiệu máy triệt lông SmoothSkin Bare Fit

máy triệt lông SmoothSkin Bare

Máy triệt lông SmoothSkin Bare Plus đã đạt được thành công trên thị trường máy triệt lông của mình. Tuy nhiên, trên tinh thần luôn mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người, Vatico mang đến cho bạn dòng sản phẩm SmoothSkin Bare Fit. Đó là gì và có những tính năng gì mới so với Bare Plus, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy triệt lông SmoothSkin Bare Fit

SmoothSkin Bare Fit được thiết kế với công nghệ triệt lông IPL. Giúp phá vỡ chu kỳ phát triển của lông. Năng lượng ánh sáng xuyên qua bề mặt da và được hấp thụ bởi các hắc tố trong lông. Năng lượng ánh sáng được chuyển hóa thành nhiệt (bên dưới bề mặt da), do đó ngăn lông mọc trở lại. Bạn sẽ thấy lông được điều trị rụng tự nhiên trong vòng vài ngày đến 1-2 tuần.

Với 2 màu mới, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc máy phù hợp với sở thích của mình. Máy triệt lông SmoothSkin Bare Fit hiện có 4 màu trắng kem, hồng, đen và tím sành điệu. Máy được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể bỏ túi mang theo bên mình.

Máy triệt lông SmoothSkin Bare Fit không có giới hạn xung bắn. Vòng đời tối thiểu dự kiến là 10 năm khi sử dụng theo chế độ khuyến nghị.

4 màu của SmoothSkin Bare Fit

Có gì mới trong SmoothSkin Bare Fit?

SmoothSkin Bare Fit đi kèm với một đầu máy có thể tháo rời, hoàn hảo cho các khu vực khó điều trị và có diện tích nhỏ (như môi trên, ngón tay và ngón chân). Đầu chính xác giúp bạn linh hoạt hơn trong mỗi lần điều trị.

Đầu bắn của SmoothSkin Barre Fit

Cách sử dụng đầu máy

Chỉ cần kết nối tay cầm với mặt trước của thiết bị thông qua nam châm ở mặt trước của thiết bị chính. Nam châm này giữ đầu cố định trong khi đang tiến hành điều trị. Có thể tháo hoặc gắn lại một cách đơn giản tùy thuộc vào khu vực bạn đang điều trị.

Đặc biệt, khi sử dụng đầu máy sẽ làm thiết bị của bạn hoạt động chậm lại một chút, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng khi cần thiết hoặc trong khu vực nhỏ để điều trị nhanh nhất có thể.

Trên đây là giới thiệu máy triệt lông SmoothSkin Bare Fit. Máy được nâng cấp hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ lông ở những vùng khó nhằn. Máy còn có nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn. Với SmoothSkin Bare Fit, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho liệu trình tẩy lông của bạn

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@ngocntbvatico-vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *