Máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit & Bare Fit khác nhau ra sao

máy triệt lông SmoothSkin

Máy triệt lông SmootSkin Pure Fit & Bare Fit là hai sản phẩm mới đến từ nhà SmoothSkin. Các sản phẩm tiền nhiệm đã có được chỗ đứng nhất định trong thị trường máy triệt lông. Vậy Pure Fit & Bare Fit khác nhau như thế nào, cùng Vatico tìm hiểu nha!

Điểm chung của máy triệt lông SmoothSkin

Đều xuất thân từ Anh Quốc, máy được trang bị những công nghệ triệt lông tiên tiến nhất. Cả hai máy đều có công năng chung là có thể triệt được toàn thân. Như tay, chân, nách mặt và vùng bikini.

Hai máy đều được trang bị đầu bắn chính xác giúp bạn triệt được những vùng khó nhằn. Với đầu bắn kèm theo, bây giờ bạn có thể linh động triệt ở những nơi có diện tích nhỏ như ngón tay, ngón chân, ria mép,….

Bạn chỉ cần kết nối tay cầm với mặt trước của thiết bị thông qua nam châm ở mặt trước của thiết bị chính là sử dụng được đầu bắn. Có thể tháo hoặc gắn lại một cách đơn giản tùy thuộc vào khu vực bạn đang điều trị.

Điểm khác biệt

SmoothSkin Pure Fit được trang bị với 3 chế độ bắn riêng biệt. Bạn có thể tùy chỉnh tùy vào vùng da của mình. Với 3 chế độ (mạnh mẽ, tốc độ và nhẹ nhàng) bạn sẽ triệt được ngay cả vùng nhạy cảm nhất mà không sợ đau rát.

SmoothSkin Bare Fit chỉ được trang bị 1 mức nhiệt nhẹ nhàng dùng chung cho toàn thân. Vì thế bạn sẽ không tùy chỉnh mức độ theo khu vực cần điều trị được. Ngoài ra, một mức độ có thể sẽ làm bạn thấy hơi châm chích ở những vùng nhạy cảm.

Trên đây là những gì giống và khác biệt của SmoothSkin Pure & Bare Fit. Điểm khác biệt duy nhất của hai máy là số mức độ triệt. Tuy nhiên không vì thế mà Bare Fit không xứng đáng là một trong những máy triệt lông tốt nhất trên thị trường.

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *