So sánh nhanh máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit và Pure

máy triệt lông SmoothSkin Pure

Máy triệt lông SmoothSkin Pure Fit là sản phẩm sắp ra mắt trên thị trường. Nó có những đặc điểm nổi bật gì so với SmoothSkin Pure. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé

Máy triệt lông SmoothSkin Pure là gì?

SmoothSkin Pure là máy triệt không giới hạn xung bắn. Với 130 lần nháy/ phút máy có 3 mức độ triệt Mạnh mẽ, Nhẹ nhàng và Tốc độ.

Chế độ Mạnh mẽ (Power Mode) là chế độ cài đặt mức năng lượng cao nhất của thiết bị. Chế độ Mạnh mẽ sẽ mang lại kết quả tốt nhất, vì chế độ này sử dụng công suất tối đa có thể cho tông da độc nhất của bạn. Công suất đầu ra sẽ giảm khi vận hành thiết bị ở Chế độ Nhẹ nhàng. Chế độ Tốc độ (Speed Mode) là chế độ nhanh nhất. Do đó là chế độ có mức năng lượng thấp nhất.

SmoothSkin Pure

Pure còn có chức năng cảm biến thông minh nên khi triệt các vùng nhạy cảm mình sẽ thấy nhẹ nhàng nhưng hiệu quả đem lại rất tốt.

SmoothSkin Pure Fit là gì?

Tương tự SmoothSkin Pure, máy cũng có 3 chế độ triệt Mạnh mẽ, Nhẹ nhàng và Tốc độ giống Pure. Bạn có thể điều chỉnh tùy vào nhu cầu và vùng cần triệt.

SmoothSkin Pure Fit

Ngoài ra, máy triệt lông SmoothSkin còn được trang bị đầu bắn chính xác. Bạn có thể điều trị các khu vực khó và có diện tích nhỏ như môi trên, ngón tay và ngón chân. Đầu bắn chính xác còn giúp bạn linh hoạt hơn trong mỗi lần điều trị.

Đó là những gì khác biệt của SmoothSkin Pure Fit. Đầu bắn được bổ sung vào giúp chúng ta có thể đi sâu vào những vùng khó điều trị. Chúng ta sẽ cảm thấy hài lòng hơn với Pure Fit

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *