Lưu ý khi triệt lông vùng bikini bằng máy Smoothskin Fit

triệt lông vùng bikini

Triệt lông vùng bikini đã không còn là khái niệm xa lạ với chị em chúng ta. Tuy nhiên vùng này khá nhạy cảm nên nếu bạn triệt không đúng cách có thể gây tổn thương da. Vì vậy bài viết này sẽ đưa ra những lưu ý giúp bạn biết làm sao triệt lông bikini an toàn, hiệu quả bằng máy Smoothskin Fit nhé.

Trước khi triệt

  • Bạn nên cạo sạch lông khu vực cần triệt. Và đảm bảo không có lông còn sót lại trên bề mặt da nhằm ngăn các mảnh vụn che phủ mặt trước của máy Smoothskin Fit.
  • Uống ít nhất 1 – 2 lít nước mỗi ngày, ăn hoa quả và rau xanh bổ dưỡng.
  • Bạn cần chuẩn bị tinh thần thật thoải mái để quá trình triệt diễn ra suôn sẻ.

Sau khi triệt

Không nên tiếp xúc với nước

Bạn không nên tiếp xúc với nước sau khi triệt ít nhất 8h và không nên đi tắm biển ít nhất 1 tuần. Vì môi trường và nước biển có thể gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh “cô bé” và tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập.

Không mặc quần áo chật và vận động nhiều

Vùng da bikini sẽ trở nên nhạy cảm hơn với mồ hôi và vi khuẩn sau khi triệt. Vì thế tốt nhất là bạn nên mặc đồ lót không quá bó sát. Đặc biệt là cần tiết chế việc vận động mạnh như khi tập luyện thể thao thì nên lựa chọn những bài tập nhẹ. Bạn có thể nghỉ tập khoảng 48 giờ đồng hồ sau khi thực hiện triệt lông.

Không nên triệt vùng bikini

Khi bạn đến kì kinh nguyệt: Vì lúc này hormone cơ thể bạn đang thay đổi nên bạn rất yếu và nhạy cảm. Bạn sẽ dễ căng thẳng và dễ nổi nóng khi thực hiện triệt.

thay đổi hormone khi đến kì

Khi bạn mang thai: Chưa có bất cứ nghiên cứu nào khẳng định triệt lông vùng kín bằng ánh sáng IPL trong quá trình mang thai là ảnh hưởng tới thai nhi. Tuy nhiên, do hormone của người mẹ trong giai đoạn này phát triển nhanh và mạnh vì vậy, rất có thể đây sẽ là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến hiệu quả của liệu trình.

SmoothSkin Pure Fit – Máy triệt lông cao cấp

Xem thêm:

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *