Máy triệt lông SmoothSkin Fit hoạt động như thế nào

SmoothSkin Fit là siêu phẩm mới vừa ra mắt của Vatico. Để sử dụng máy có hiệu quả bạn cần hiểu rõ về cơ chế hoạt động của máy. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp về cơ chế hoạt động của SmoothSkin Fit để bạn hiểu rõ hơn nhé.

Máy triệt lông Smoothskin Fit là gì?

Sử dụng công nghệ IPL mới nhất, máy triệt lông Smoothskin đến từ Anh Quốc sẽ mang đến một phương pháp điều trị thông minh, nhanh chóng và mạnh mẽ. Được thiết kế để ngăn chặn sự phát triển của lông và làm nổi bật làn da đẹp lán mịn.

Đi kèm với đó dòng nâng cấp của SmoothSkin được trang bị với đầu bắn chính xác. Điều này giúp bạn triệt được các vùng nhỏ như ngón tay, ngón chân, ria mép

Cơ chế hoạt động

SmoothSkin được thiết kế để giúp phá vỡ chu kỳ phát triển của lông. Năng lượng ánh sáng được truyền qua bề mặt da và được hấp thụ bởi melanin có trong thân lông. Năng lượng ánh sáng đã hấp thụ đó được chuyển đổi thành năng lượng nhiệt (bên dưới bề mặt da), có tác dụng vô hiệu hóa nang lông. Lông đã được điều trị sẽ rụng một cách tự nhiên trong vài ngày đến 1-2 tuần.

Lông mọc theo chu kỳ và 3 giai đoạn riêng biệt và liên tiếp. Điều trị IPL chỉ có hiệu quả khi lông ở trong một giai đoạn cụ thể (Anagen – giai đoạn tăng trưởng). Không phải tất cả các sợi lông đều mọc theo cùng một giai đoạn. Đây là lý do tại sao bạn nên tuân thủ chế độ điều trị được khuyến nghị là 12 lượt điều trị hàng tuần.

SmoothSkin Pure Fit – Máy triệt lông cao cấp

Xem thêm:

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *