Lí do vì sao lông vẫn mọc lại sau khi triệt?

lí do lông mọc lại

Có nhiều người đã triệt lông nhưng vẫn không thể triệt vĩnh viễn. Vậy có những nhân tố nào khiến lông mọc lại? Cùng Vatico tìm hiểu các nguyên do nhé.

Do cơ chế tự phục hồi của cơ thể

Cơ thể chúng ta đều có khả năng tự phục hồi. Ví dụ, nếu bạn bị bỏng da, nhổ lông, hoặc tẩy tế bào chết da thì cơ thể bạn vẫn sẽ phục hồi vùng da bị tổn thương. Và khi loại triệt lông, tất nhiên sẽ còn gốc lông bên dưới. Và đó chính là nang lông mới. Do đó, việc nó mọc lại là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng. Nếu bạn chọn đúng phương pháp triệt thì việc lông mọc lại sẽ hạn chế hơn nhưng không có nghĩa là triệt được vĩnh viễn ngay lập tức. Đối với các phương pháp truyền thống như tẩy lông, wax,… chỉ cần bạn kiên trì triệt trong 5 năm, 10 năm, thì việc triệt vĩnh viễn có thể được. Nhưng công nghệ tiên tiến ngày nay sẽ giúp bạn gần như triệt hoàn toàn trong liệu trình từ 3 đến 5 năm. Đó là những gì công nghệ IPL hoàn toàn có thể làm.

Do triệt lông sai kỹ thuật

Đến với nguyên nhân số 2 tại sao lông mọc lại là các bạn triệt lông sai kỹ thuật. Triệt lông đúng cách là một trong những điều quan trọng vô cùng. Các bạn triệt lông sai phương pháp có thể là do các bạn điều chỉnh năng lượng không đúng hoặc quá trình chuẩn bị chưa kĩ càng. Giống như việc tập gym, các bạn tập đến ngưỡng thích hợp thì cơ nó to lên nhưng các bạn tập quá sức thì dần dần sẽ bị yếu đi. Đây là một trong những vấn đề bạn hay gặp phải nhất.

sai cách triệt

Do không hiểu rõ về quá trình sinh trưởng và phát triển của lông

Lông mọc theo chu kỳ, có 3 giai đoạn riêng biệt và liên tiếp. Triệt sử dụng công nghệ IPL hay bất kì phương pháp nào khác chỉ có hiệu quả khi lông ở trong một giai đoạn cụ thể. Đó là Anagen – giai đoạn tăng trưởng. Lúc này mới có thể triệt gần như hoàn toàn gốc lông để lông không mọc nữa.

Hiện nay, Vatico mang đến SmoothSkin Pure Fit – giải pháp triệt lông hoàn toàn mới với công nghệ IPL đến từ Anh Quốc. Các bạn hãy liên hệ ngay với Vatico để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Xem thêm:

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *