Chăm sóc mắt của bạn trong mùa Work From Home

chăm sóc mắt

Dịch này chúng ta không thể đến nơi làm việc được vì vậy làm việc trước máy tính 24/7 là điều khó thể tránh khỏi. Ánh sáng xanh từ máy tính phát ra không tốt cho làn da của chúng ta và mắt cũng vậy. Chúng ta khó có thể tách biệt được thời gian làm việc và thời gian cá nhân trong mùa này. Vì thế vùng da mắt của chúng ta xuống sắc. Hãy cùng Vatico tìm cách chăm sóc mắt của bạn nhé!

Làm việc với máy tính nhiều khiến vùng da mắt trở nên sẫm màu

Đúng vậy, chúng ta làm việc nhiều hơn và ít thời gian nghỉ ngơi lại. Điều này làm cho vùng mắt của chúng ta quá tải làm tăng tình trạng thâm mắt. Vậy có cách nào để hạn chế được tình trạng này không? Câu trả lời là CÓ.

Trị quầng thâm mắt bằng đá lạnh

Theo các chuyên gia, nước đá tạm thời làm tê liệt các tế bào. Do đó, chúng giúp giảm sưng đau nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, đá viên còn có thể phá vỡ liên kết của các hắc tố trên da, giúp da sáng đều màu và nhanh chóng làm tan vết thâm. Với những công dụng đặc biệt này, nước đá được sử dụng như một cách đánh bay quầng thâm mắt sau một đêm vô cùng hiệu quả. đang làm:

  • Bọc đá viên trong một chiếc khăn mỏng sạch
  • Đắp khăn lên vùng da quanh mắt trong vài phút
  • Bạn có thể sử dụng phương pháp này 2 lần / ngày để giúp giảm thâm quầng mắt nhanh chóng.

Dùng thìa để giảm quầng thâm mắt

Có một cách rất đơn giản để loại bỏ quầng thâm dưới mắt bằng thìa. Bạn chỉ cần cho 2 thìa vào tủ lạnh trong 30 phút. Sau đó lấy thìa ra và đặt mặt sau của thìa lên vùng túi dưới mắt sẽ giúp giảm thâm quầng, giúp giảm nếp nhăn, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Dùng máy Tripollar Stop Eye để chăm sóc vùng mắt

Máy Tripollar Stop Eye sẽ giúp bạn làm giảm vùng thâm mắt nặng nề do thiếu ngủ hoặc mệt mỏi gây ra. Thậm chí máy còn có thể làm xóa nếp nhăn các vùng mắt, mũi, môi. Sử dụng máy cũng là một cách chăm sóc mắt hiệu quả:

cách chăm sóc mắt
  1. Sạc đầy pin cho thiết bị và đèn LED hiện màu xanh dương.
  2. Làm sạch và lau khô vùng điều trị.
  3. TriPollar® Balm phải được sử dụng xuyên suốt quá trình điều trị. Thoa một lớp kem thật đều lên toàn bộ khu vực da cần điều trị. Trong trường hợp bạn cảm thấy dầu dưỡng bị hấp thụ trong quá trình điều trị, thoa thêm một lớp TriPollar® Balm.
  4. Tháo nắp bảo vệ khỏi thiết bị. Bật máy TriPollar® STOP Eye bằng cách nhấn nhanh nút nguồn. Đảm bảo đèn LED màu xanh lá cây xuất hiện.
  5. Đặt thiết bị trên da của bạn để đảm bảo rằng cả 4 điện cực chạm vào da. Để có kết quả tốt nhất, tất cả 4 điện cực phải tiếp xúc hoàn toàn với da trong quá trình điều trị.
  6. Bắt đầu di chuyển thiết bị theo chuyển động chậm trên khu vực điều trị. Bạn sẽ cảm thấy ấm áp dễ chịu.

Xem thêm:

Chỉ với 5 phút mỗi ngày, đôi mắt của bạn sẽ căng tràn sức sống trở lại. Hãy mua ngay cho mình một em Tripollar Stop Eye để chăm sóc da vùng mắt nhé!

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *