Sau khi triệt lông bạn cần lưu ý những điều gì?

Những điều cần lưu ý sau khi triệt lông

Triệt lông là vấn đề không quá xa lạ với chúng ta trong thời gian gần đây. Nhưng sau khi triệt lông chúng ta cần lưu ý gì? Hãy cùng Vatico tìm hiểu nhé

Sau khi triệt lông cần lưu ý điều gì

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thoa kem chống nắng hàng ngày chỉ số SPF 30. Da sau khi điều trị bằng IPL sẽ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, có thể bị bỏng nắng nếu không che chắn kĩ.
  • Tránh xa phương pháp tẩy lông, nhổ lông, và thuốc tẩy lông hoặc các sản phẩm tẩy lông khác trong quá trình điều trị. Việc thử các phương pháp tẩy lông khác có thể khiến bạn không đạt được kết quả tối ưu.
  • Nên tránh các chất gây kích ứng cho da mặt, chẳng hạn như các sản phẩm có chứa bất kỳ thành phần nào sau đây. Retinol, AHA, BHA. Thay vào đó chọn một loại kem dưỡng ẩm. Nó nhẹ nhàng nhưng hiệu quả để giữ cho da của bạn không bị khô.
  • Tránh tập thể dục gắng sức, tắm nước nóng, tắm vòi sen hoặc bồn nước nóng trong ít nhất 48 giờ. Nước nóng có thể làm ảnh hưởng hiệu quả triệt lông

Hãy lưu ý những điều trên để hiệu quả triệt lông được tối ưu nhé.

Mua máy triệt lông SmoothSkin ở đâu?

Hiện tại Vatico đang phân phối độc quyền thiết bị triệt lông bằng IPL tại nhà SmoothSkin trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua qua website, Shopee, Tiki, Lazada và Fanpage B-blowing. Ngoài ra, nếu mua trên Fanpage bạn sẽ có được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn đấy!

SmoothSkin hiện nay có 2 dòng chính là SmoothSkin Bare Fit và SmoothSkin Pure Fit. Cả 2 máy sử dụng công nghệ IPL đến từ Anh Quốc bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo hư hại đến cơ thể.

Xem thêm:

Hãy đến với Vatico để được tư vấn các loại máy triệt lông SmoothSkin an toàn cho tất cả vùng da nhé

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/VaticoVietnam
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *