Cách cạo lông chân tại nhà đúng cách

Cách cạo lông tại nhà

Cạo lông là chuyện rất đơn giản nhưng không phải ai cũng cạo đúng cách. Hôm nay, Vatico sẽ hướng dẫn các bạn cách cạo lông chân tại nhà nhé!

Tổng quan về cạo lông

Thông thường, khi mọi người cạo lông thì có bạn cạo chiều từ trên xuống nhưng có bạn lại cạo chiều ngược lại. Vậy cách cạo nào là đúng? Mình sẽ nói chi tiết cho các bạn ở phần cách cạo lông chân tại nhà nha. Còn về cạo mấy lần trong 1 tháng thì mình nên cạo từ 2-3 tháng 1 lần. Cạo nhiều quá cũng không tốt đâu nha vì khiến da mình sẽ bị tổn thương và trở nên sần sùi hơn. Và điều cuối cùng mình lưu ý với các bạn là nên tẩy tế bào chết trước khi cạo. 

Cách cạo lông chân tại nhà

Bước 1: Tẩy tế bào chết

Trước khi cạo, bạn nên tẩy sạch da chết cho chân. Vì đôi chân thường có xu hướng bị khô nên da chết cũng nhiều hơn các vị trí khác trên cơ thể. Nhờ tẩy da chết, dao cạo mới có thể tiếp xúc sát lỗ chân lông hơn nên cạo sạch sẽ hơn.

Ngoài ra, tẩy da chết  giúp loại bỏ các tế bào da chết cản đường dao cạo của bạn. Nó còn có tác dụng giúp bạn tránh gặp phải những vết cắt hoặc vết bỏng của dao cạo.

Lưu ý, để phòng tránh tổn thương cho da, hãy dùng những loại tẩy tế bào chết có hạt nhẹ dịu.

Bước 2: Cách cạo lông chân tại nhà

Bạn nên sử dụng loại dao cạo từ 3-4 lưỡi dao. Vì càng có nhiều lưỡi, dao có thể dễ dàng cạo những loại lông khác nhau từ mỏng đến dày, thẳng hay xoăn. Thêm vào đó sức ép trên mỗi lưỡi dao phân tán bớt giúp bạn cạo dễ dàng hơn. Khi cạo các bạn nhớ nhẹ nhàng nha đừng quá thô bạo với đôi chân của mình.

Ngoài ra, các bạn nên chú ý cả chiều cạo lông. Bình thường, nếu cạo không thôi thì mình cạo ngược chiều lông mọc. Nếu mình cạo để triệt lông bằng máy thì nên mình cạo xuôi theo chiều lông mọc. Vì nếu mà bạn cạo ngược chiều thì sẽ bị sát quá làm cho khi triệt máy không nhận diện được gốc lông.

Bước 3: Sau khi cạo lông

Sau khi cạo lông, điều đầu tiên nên làm là rửa sạch chân với nước mát hoặc chườm đá để se khít lỗ chân lông. Đối với những bạn cạo để triệt thì sau khi cạo các bạn rửa sạch và lau khô thôi nhé.

Còn với những bạn cạo không thôi thì da sau khi cạo rất dễ tổn thương. Vì vậy bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm cho da để giúp da mịn và hạn chế đau rát. Trước khi thoa kem dưỡng ẩm bạn nên và thấm khô bằng khăn bông mềm rồi nhẹ nhàng thoa lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên da. Tuy nhiên bạn nên tránh dầu ô liu và dầu dừa vì chúng kích thích lông mọc nhanh hơn.

SmoothSkin Fit – giải pháp tối ưu

Chúng tôi đã có cho mình dòng sản phẩm mới là SmoothSkin Fit. Máy triệt lông tại nhà thế hệ mới với khả năng cảm biến nhạy hơn bao giờ hết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm triệt lông tuyệt vời. Bạn không còn phải lo về vấn đề cảm biến không nhạy hay máy không nhận diện đủ vùng triệt. Máy triệt lông SmoothSkin Fit sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong cuộc hành trình triệt lông này

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *