Cạo lông bikini có gây ngứa và mọc lại?

cạo lông bikini

Cạo lông bikini có mọc lại không luôn là câu hỏi khiến chị em bâng khuâng mỗi khi có ý định triệt. Câu trả lời là CÓ. Lông vẫn sẽ mọc lại. Cùng Vatico tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho câu hỏi này nhé.

Lông vùng kín

Lông vùng kín thường ngắn và xoăn. Độ dài tầm 4-6cm. Màu lông phụ thuộc vào cơ địa của từng người và thường giống với màu tóc.

Lông vùng kín gồm 3 phần: phần nằm trong chân bì, phần nằm trên thượng bì và phần mọc xuyên qua thượng bì. Trong đó, phần nằm trong chân bì sẽ có nang lông. Đây cũng là yếu tố khiến lông mọc lại.

Cạo lông bikini có mọc lại không?

Có thể các bạn cạo lông vì nhiều nguyên do. Trong đó có thể kể đến một số lí do điển hình:

  • Đem lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái, thông thoáng cho vùng kín.
  • Tạo cảm giác thăng hoa cho đối phương khi yêu.
  • Hạn chế một số bệnh ở vùng kín như viêm tuyến bã nhờn,…
  • Tránh các bệnh do ký sinh trùng, vi khuẩn như rận mu, trùng roi,…
  • Vì thẩm mỹ cho riêng bản thân mình.

Tuy nhiên, có rất nhiều người vẫn loay hoay khi không biết liệu cạo xong lông có mọc lại không? Có dày và rậm hơn không?

cạo lông bikini

Câu trả lời là CÓ. Vì việc cạo như vậy chỉ tác động đến phần ngọn chứ không giải quyết được gốc lông. Chỉ cần vài ngày sau lông sẽ mọc lại như thường. Nếu không biết cách cạo đúng còn dễ khiến lông mọc lên dày, cứng và rậm hơn trước rất nhiều.

Giải pháp loại bỏ lông bikini

Một giải pháp khác được nhiều người khuyên dùng chính là triệt lông bằng công nghệ hiện đại. Tuy nhiên công nghệ này trước đây chỉ có ở spa thôi. Và việc đi spa để triệt vùng bikini khiến không ít chị em e dè. Vì thế, cạo lông tại nhà vẫn được rất nhiều người áp dụng.

Nhưng đó chỉ là trước đây thôi vì giờ đây đã có giải pháp khác thay thế cho cả spa. Chính là máy triệt lông tại nhà SmoothSkin Pure Fit và SmoothSkin Bare Fit. Máy triệt lông SmoothSkin áp dụng công nghệ IPL hiện đại đến từ Anh Quốc có thể giúp bạn loại bỏ lông vùng kín một cách an toàn và có hiệu quả. Tuy máy không thể triệt lông vĩnh viễn (vì khi bạn còn sống thì lông vẫn sẽ mọc như thường) nhưng nếu sử dụng lâu dài, lông bạn sẽ ngày càng yếu đi và mỏng hơn trước rất nhiều.

SmoothSkin Fit – giải pháp tối ưu

Chúng tôi đã có cho mình dòng sản phẩm mới là SmoothSkin Fit. Máy triệt lông tại nhà thế hệ mới với khả năng cảm biến nhạy hơn bao giờ hết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm triệt lông tuyệt vời. Bạn không còn phải lo về vấn đề cảm biến không nhạy hay máy không nhận diện đủ vùng triệt. Máy triệt lông SmoothSkin Fit sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong cuộc hành trình triệt lông này

Xem thêm

Vatico, nhà phân phối chính hãng cung cấp các sản phẩm và thiết bị chăm sóc sắc đẹp cho thị trường Đông Nam Á.

>> Website: https://vatico.vn/
>> Email: order@vatico.vn
>> Instagram: https://www.instagram.com/vaticovn/
>> Truy cập group tham khảo máy triệt lông ngay: https://www.facebook.com/groups/652120652069730
>> Hotline: 028 7303 0015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *